Tin mới

Cuộc sống 'như con thoi' của ông xã Hương Bông: Nghỉ hưu quyết không nghỉ nghề!

Thứ hai, 18/07/2022, 18:41 (GMT+7)

NSƯT Đỗ Kỷ - ông xã của NSND Lan Hương (Hương Bông) dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn khá bận rộn với nhiều công việc.

Trong vài năm trở lại đây, NSƯT Đỗ Kỷ dường như bận rộn và tất bật hơn với lịch trình dày đặc. 

Tưởng rằng nghỉ hưu, ông xã của NSND Lan Hương sẽ được thảnh thơi nhưng kỳ thực thì NS Đỗ kỷ lại nhận và đảm nhận nhiều công việc hơn trước. 

Trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ gạo cội, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy ông xuất hiện trong nhiều sự kiện, một trong số đó là những khóa học truyền lửa cho dàn diễn viên trẻ, những bạn trẻ muốn tham gia vào nghiệp diễn xuất.

Dù nghỉ hưu nhưng NSƯT Đỗ Kỷ vẫn tham gia vào các lớp truyền lửa cho các bạn trẻ muốn dấn thân vào nghiệp diễn. Ảnh: Internet
Dù nghỉ hưu nhưng NSƯT Đỗ Kỷ vẫn tham gia vào các lớp truyền lửa cho các bạn trẻ muốn dấn thân vào nghiệp diễn. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của NSƯT Đỗ Kỷ, dù đã nghỉ hưu nhưng ông vẫn nuôi ước mơ nhỏ bé là 'tiếp thêm đam mê và phụ giúp kỹ năng ứng xử trong cuộc sống của những ai yêu nghệ thuật diễn xuất'.

Thời điểm hiện tại, một trong những công việc mới của nghệ sĩ gốc Hà thành chính là làm giảng viên cho Trung tâm Đào tạo thực hành kỹ năng diễn xuất. 

Đây được xem là một trong những bước đệm sau khi có quyết định nghỉ hưu của NSƯT Đỗ Kỷ.

Trong con mắt của ông xã Lan Hương, người nghệ sĩ chẳng khác gì một con 'tằm nhả tơ' và dù ở tuổi nào còn hơi sức, còn tình yêu với nghề thì họ vẫn cống hiện trọn vẹn. 

   >>XEM THÊM: Tính cách thật sự của NSND Lan Hương qua tiết lộ của ông xã 

NSƯT Đỗ Kỷ vốn đã chẳng còn là gương mặt gì lạ lẫm với các khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt trong làng sân khấu kịch lẫn phim ảnh phía Bắc. 

Một loạt những tác phẩm truyền hình có sự góp mặt của NSƯT Đỗ Kỷ phải kể đến như: Gia phả của đất, Trái tim có nắng, Cuồng phong, Nếp nhà..

Cuộc sống 'như con thoi' của ông xã Hương Bông: Nghỉ hưu quyết không nghỉ nghề! - Ảnh 1

 

Cuộc sống 'như con thoi' của ông xã Hương Bông: Nghỉ hưu quyết không nghỉ nghề! - Ảnh 2

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc và bình yên của NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc và bình yên của NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ. Ảnh: Internet

Không chỉ thành công trong vai trò diễn viên, NSƯT Đỗ Kỷ còn được biết đến là nhà quản lý, đạo diễn... với những tác phẩm nổi bật như Chuyện vật người lính, Linh hồn đông lạnh, Thiên mệnh...

Năm 2001, NSƯT Đỗ Kỷ được bầu làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Sau đó ông là Trưởng phòng Nghệ thuật, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và nam NS nghỉ hưu vào năm 2022.

Thành công trong sự nghiệp, ít ai biết rằng NSƯT Đỗ Kỷ cũng có một gia đình vô cùng hạnh phúc và viên mãn. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình ngọt ngào của mình và bà xã Hương Bông, NSƯT Đỗ Kỷ tiết lộ cả hai học cùng khóa tại Nhà hát Kịch Việt Nam và bén duyên nhau lúc nào chẳng hay. 

Một trong những ấn tượng sâu đậm nhất của NSƯT Đỗ Kỷ về Lan Hương chính là một người phụ nữ rất tốt, hy sinh hết mình cho công việc, gia đình và bạn bè.

Cả hai đều là những nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Cả hai đều là những nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Mối tình giữa NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương bền bỉ qua thời gian và luôn giữ được sự bình yên bởi sự hy sinh và thấu hiểu. 

Vốn là người khá kiệm lời trước truyền thông nên có vẻ như tên tuổi của NSƯT Đỗ Kỷ 'lép vế' hơn so với NSND Lan Hương nhưng ít ai biết trong gia đình, mọi quyết định quan trọng đều do NSƯT Đỗ Kỷ quyết. 

Một trong những điều thú vị là nhiều người nhầm tưởng NSƯT Đỗ Kỷ sẽ là một người đàn ông gia trưởng, tuy nhiên nam NS  lại là người 'nội trợ' rất cừ và tuyên bố rằng 'Bà xã nấu ăn cũng được nhưng vẫn không lại được với anh'. 

   >>XEM THÊM: NSND Lan Hương chính thức rời 'Thương ngày nắng về', vô tình hé lộ tình tiết bất ngờ trong phim

Thời điểm hiện tại dù đã nghỉ hưu nhưng NSƯT Đỗ Kỷ vẫn nhận khá nhiều công việc và thường xuyên 'chạy show' cùng vợ. Ngoài công việc, thời gian chủ yếu nam nghệ sĩ cũng dành cho gia đình nhỏ. 

Nói về ông xã, NSND Lan Hương từng chia sẻ rằng NSƯT Đỗ Kỷ vừa là người chồng, vừa là người bạn và vừa là người yêu. 

'Người ta chỉ thực sự hạnh phúc khi có niềm tin ở người bạn đời, chứ yêu mà không tin, sống chung mà nghi ngờ thì có khác gì 'địa ngục trần gian', NSND Lan Hương từng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news