Tin mới

Xả vai mẹ chồng tai quái màn ảnh, NSND Lan Hương hiện diện quý phái với thần thái cực 'đỉnh'

Thứ hai, 30/05/2022, 23:08 (GMT+7)

Không còn vào vai diễn mẹ chồng đáng sợ của màn ảnh, NSND Lan Hương cực ấn tượng trong loạt ảnh mới.

NSND Lan Hương đang có màn hiện diện đáng chú ý trong bộ Phim Thương ngày nắng về. Vào vai bà Hiền - bà mẹ chồng tai quái, NSND Lan Hương đã có màn hóa thân thành công, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua mỗi phân cảnh và tiếp tục ghi dấu trong lòng công chúng với vai mẹ chồng vô cùng thành công.

NSND Lan Hương trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Xả vai trong Thương ngày nắng về, mới đây NSND Lan Hương khiến khán giả không khỏi bất ngờ với màn hiện diện cực ấn tượng trong bộ ảnh mới. Khác xa hình ảnh bà Hiền "màu mè" trên phim, NSND Lan Hương hiện diện trong bộ trang phục kiêu sa, đậm chất hiện đại cùng mái tóc uốn bồng càng tôn lên nét đẹp của nữ nghệ sĩ U70.

Xả vai mẹ chồng tai quái màn ảnh, NSND Lan Hương hiện diện quý phái với thần thái cực 'đỉnh' - Ảnh 1
NSND Lan Hương đẹp quý phái trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương đẹp quý phái trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Đặc biệt, thần thái cuốn hút, nụ cười tỏa nắng hiện diện rõ trên gương mặt, trong từng biểu cảm của nữ nghệ sĩ thực sự đã "đốn tim" bao khán giả chiêm ngưỡng. Có thể khẳng định, vẻ đẹp NSND Lan Hương sở hữu là vẻ đẹp không tuổi, đầy phúc hậu khiến ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ.

Xả vai mẹ chồng tai quái màn ảnh, NSND Lan Hương hiện diện quý phái với thần thái cực 'đỉnh' - Ảnh 2
Xả vai mẹ chồng tai quái màn ảnh, NSND Lan Hương hiện diện quý phái với thần thái cực 'đỉnh' - Ảnh 3

Hóa thân vào vai diễn quá thành công, NSND Lan Hương thừa nhận bản thân đang đối diện với tình cảnh oái oăm khi nữ nghệ sĩ bị ghét lây ra ngoài đời. Thậm chí, nữ nghệ sĩ gạo cội còn nhận được những lời khuyên hết sức đáng yêu của con cháu trong gia đình hay ông xã nữ nghệ sĩ là NSƯT Đỗ Kỷ cũng có những lời bông đùa đến bà xã của mình sau vai diễn ấn tượng này.

NSND Lan Hương là một trong những nữ diễn viên 'lão làng' của điện ảnh Việt. Cô ghi dấu trong lòng khán giả Việt khi tham gia một số phim như: Mùa ổi, Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời,... Đặc biệt, nữ nghệ sĩ đã gây ấn tượng cực mạnh khi đảm nhiệm vai bà mẹ chồng tai quái trong bộ phim Thương ngày nắng về, Sống chung với mẹ chồng...

NSND Lan Hương có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh; Internet
NSND Lan Hương có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh; Internet

Không chỉ vậy, Lan Hương còn được biết đến khi có một mối tình đẹp như mơ với NSƯT Đỗ Kỷ và đến nay cặp đôi vẫn trở thành hình tượng vợ chồng nghệ sĩ mẫu mực, đáng ngưỡng mộ của làng nghệ thuật Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news