Tin mới

Giải trí Việt 25/6: MC Quyền Linh kể lại biến cố từ thiện, mối quan hệ với nàng dâu ngoài đời của NSND Lan Hương

Thứ bảy, 25/06/2022, 11:06 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt: MC Quyền Linh buột miệng kể lại biến cố từ thiện, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thật sự của NSND Lan Hương...

MC Quyền Linh buột miệng kể lại biến cố từ thiện

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Hát cho ngày mai, MC Quyền Linh đã có nhiều hơn những chia sẻ trong hành trình của mình. Theo đó, dù xông pha vào tâm dịch ở thời điểm căng thẳng nhất, thế nhưng đến nay, nam MC vẫn chưa bị nhiễm Covid-19 lần nào. Điều này khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi hành động Từ thiện của nam MC thời gian vừa qua, khiến anh trở thành người có nguy cơ nhiễm dịch vô cùng cao nhưng hiện tại sức khỏe của anh không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Giải trí Việt 25/6: MC Quyền Linh kể lại biến cố từ thiện, mối quan hệ với nàng dâu ngoài đời của NSND Lan Hương - Ảnh 1

Cũng tại chương trình, Quyền Linh cho biết bản thân đã phải dùng sức rất nhiều để vận chuyển nhu yếu phẩm cần thiết. Thậm chí có lần anh bốc vác từ ngày tới tối khuya 20 tấn gạo. 

Đặc biệt, hành trình thiện nguyện gian nan của Quyền Linh còn khó tránh khỏi những sự cố, tai nạn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành vẫn nhận về ngàn lời chê bai khi nỗ lực thể hiện đam mê

Mới đây, Trấn Thành khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi cùng người em thân thiết Trịnh Thăng Bình thể hiện ca khúc Khác biệt to lớn. Đây là bản hit mà Trịnh Thăng Bình cùng với Lizz Kim Cương đã có màn thể hiện thành công nay khi được cover dưới giọng ca của chính tác giả cùng nam MC đình đám nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Giải trí Việt 25/6: MC Quyền Linh kể lại biến cố từ thiện, mối quan hệ với nàng dâu ngoài đời của NSND Lan Hương - Ảnh 2

Tuy nhiên, chính bản cover này lại khiến Trấn Thành lao đao, anh nhận về không ít lời chỉ trích vì giọng hát chưa đủ "đẳng cấp", thậm chí còn bị cho là "phá hit" của đàn em. Vốn là người yêu thích ca hát, thường xuyên cover tại nhà với nhiều ca khúc đình đám, thế nhưng phần thể hiện chênh lệch với Trịnh Thăng Bình vô tình đẩy chính Trấn Thành vào thế khó khi anh liên tục bị so sánh.

Trước không ít lời bình luận, chê bai về giọng hát của mình, Trấn Thành cũng nhanh chóng lên tiếng nhằm dập tắt dư luận tiêu cực.

Xem chi tiết tin tại đây

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thật sự của NSND Lan Hương

Là "mẹ chồng" mà bao cô con dâu sợ hãi, thế nhưng khác với trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời NSND Lan Hương lại vô cùng ân cần, dịu dàng và yêu thương con dâu của mình. Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ còn mừng sinh nhật con dâu theo cách cực giá trị. Đó là tặng cô một bộ trang sức đẹp mắt và không kém phần đắt đỏ.

Giải trí Việt 25/6: MC Quyền Linh kể lại biến cố từ thiện, mối quan hệ với nàng dâu ngoài đời của NSND Lan Hương - Ảnh 3

Đặc biệt, NSND cũng không quên hé lộ về cô con dâu của mình cùng tính cách khiến nữ nghệ sĩ vô cùng yêu quý đó là biết điều và có trách nhiệm với gia đình. Hơn hết, trong gia đình 4 thế hệ như nhà NSND Lan Hương thì mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vô cùng hòa thuận, yêu thương. Chính điều này khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ về tổ ấm của gia đình nghệ thuật này.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news