Tin mới

Hồ Ngọc Hà thanh lý đồ cũ hoành tráng như ra mắt bộ sưu tập

Thứ năm, 23/05/2019, 08:07 (GMT+7)

Dù chỉ là thanh lý hàng hiệu nhưng Hồ Ngọc Hà cũng khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" vì sự tỉ mỉ, hoành tráng.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ kế hoạch thanh lý quần áo, giày dép, túi xách... hàng hiệu. Dù chỉ là thanh lý nhưng Hà Hồ cũng khá cẩn thận, lên một chương trình cụ thể và không gian sang trọng để mọi người có thể đến ngắm và lựa chọn.

Garasale loạt hàng hiệu của Hà Hồ sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng 6 tới vào 3 ngày 14-15-16/6. Được Hồ Ngọc Hà đã lên chương trình và giao cho Stylist Kye Nguyễn quản lý.

Chương trình và không gian tổ chức sale hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà hoành tráng như ra mắt bộ sưu tập. Ảnh internet

Sự cẩn thận và hoành tráng của Hồ Ngọc Hà khiến fan không ngớt lời khen: "Chị Hà không làm gì thì thôi nhưng khi đã làm thì kể cả thanh lý đồ cũ cũng cẩn thận hoành tráng"; "Thanh lý đồ hiệu mà như là ra mắt BST ấy, ngưỡng mộ chị Hà quá": "Em ngóng quá chị Hà ơi, hi vọng là giá mềm ạ"...

Hồ Ngọc Hà được xem là nữ ca sĩ sở hữu số lượng hàng hiệu khủng nhất nhì showbiz. Dù không bao giờ phô trương về những món đồ mình trưng diện nhưng tất cả túi xách mà Hồ Ngọc Hà sử dụng đều đến từ những thương hiệu trứ danh có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Về giày, Hồ Ngọc Hà có cả một tủ những đôi hàng hiệu. Với phong cách thời trang đa dạng và cá tính, Hồ Ngọc Hà sở hữu rất nhiều kiểu giày đắt giá từ các thương hiệu cao cấp như Gucci, Dolce&Gabbana, Valentino...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news