Tin mới

Hoa hậu được xế sang Đặng Lê nguyên Vũ đưa đón nối lại tình xưa với 'người cũ' sau 5 tháng chia tay?

Thứ năm, 04/03/2021, 16:45 (GMT+7)

Động thái mới nhất của 'tình cũ' H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi hoài nghi việc người đẹp đã 'yêu lại từ đầu' sau 5 tháng cả hai chính thức chia tay.

H'Hen Niê là nàng hậu được nhiều người yêu mến bởi tính cách thật thà, chất phác cũng cuộc sống không chút xa hoa, hào nhoáng. Mặc dù vậy, tại nhiều sự kiện, trong đó có cả sự kiện được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, H'Hen Niê đều có sự hiện diện xinh đẹp, cuốn hút bao ánh nhìn.

H'Hen Niê xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: Internet
H'Hen Niê xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: Internet

Đời sống riêng tư của H'Hen Niê từ khi đăng quang đến nay cũng hoàn toàn trong sạch. Khi buồn, khi vui hay khi yêu, cô đều thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cách đây gần 2 năm, H'Hen Niê cũng đã hé lộ chuyện đang hạnh phúc trong tình yêu với bạn trai nhiếp ảnh gia tên là Tuấn Khôi. Tuy nhiên đến tháng 10/2020, cả hai đã chính thức xác nhận chia tay.

Sau 5 tháng 'đường ai nấy đi', nghi vấn cặp đôi đã yêu trở lại dấy lên khi mới đây, Tuấn Khôi bất ngờ có hoạt động chia sẻ lại dự án của H'Hen Niê. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ: 'Đẹp gì đẹp dữ vậy. Đúng là Hen đẹp nhất khi không không thuộc về Khôi'.

Chia sẻ đáng chú ý của Tuấn Khôi dấy lên nghi vấn nối lại tình xưa với H'Hen Niê
Chia sẻ đáng chú ý của Tuấn Khôi dấy lên nghi vấn nối lại tình xưa với H'Hen Niê

Đáng chú ý nhất là 2 từ phủ định 'không không' được hiểu tgheo logic thông thường nghĩa là 'có'. Bạn bè của Tuấn Khôi cũng nhanh chóng nhận ra điều này và hỏi lại nam nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, anh lại phủ nhận một cách đầy hoài nghi: 'Chắc ghi lộn đó, chứ hoa hậu ai yêu nổi'.

Tuấn Khôi có lời phủ nhận đầy hoài nghi
Tuấn Khôi có lời phủ nhận đầy hoài nghi

Nhiều khán giả từ đây không khỏi hoài nghi việc Tuấn Khôi và H'Hen Niê đã quay trở lại gắn bó bên nhau. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng có thể giờ đây 2 người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt, cư xử một cách đầy văn minh sau khi chia tay.

Trong khoảng thời gian yêu nhau trước đây, bạn trai H'Hen Niê thường xuyên về thăm quê cô tại Đăk Lăk và có mối quan hệ thân thiết với gia đình nàng hậu. Cả hai thường thể hiện tình cảm một cách khéo léo, đồng thời Tuấn Khôi cũng rất nuông chiều H'Hen Niê khi hết đưa đón, tháp tùng và công khai người đẹp trên mạng xã hội.

H'Hen Niê và bạn trai thời còn mặn nồng
H'Hen Niê và bạn trai thời còn mặn nồng
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news