Tin mới

Bị chỉ trích chăm vợ bầu bỏ quên nghĩa vụ quốc gia, Công Phượng đã xuất hiện và chứng minh điều ngược lại

Thứ sáu, 10/09/2021, 16:25 (GMT+7)

Sau khi bị nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng đã bỏ quên nghĩa vụ ĐTQG vì bận chăm sóc bà xã mới sinh em bé, tiền đạo gốc Nghệ An đã cho thấy điều ngược lại.

Việc không tham gia cùng các đồng đội trong 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khiến Công Phượng nhận phải rất nhiều chỉ trích tới từ người người hâm mộ. Thế nhưng, anh chàng vẫn không hề để tâm hay lên tiếng đáp trả mà chỉ chăm chú vào luyện tập.

Trong 2 trận đấu đầu tiên mà tuyển Việt Nam để thua Ả Rập Xê Út 3-1 và Australia 1-0, những Tiến Linh hay Phan Văn Đức vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng tới từ người hâm mộ. Lúc này, cái tên Công Phượng lại tiếp tục được nhiều người nhắc đến. 

Bị chỉ trích chăm vợ bầu bỏ quên nghĩa vụ quốc gia, Công Phượng đã xuất hiện và chứng minh điều ngược lại - Ảnh 1

Được biết, việc anh chàng không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua vì chính Công Phượng đã xin vắng mặt với lí do ở nhà chăm cho người vợ vừa sinh con đầu lòng. 

Ngay lập tức, nhiều cổ động viên quá khích đã tràn vào trang cá nhân của cầu thủ người Nghệ An và có những lời lẽ tỏ ra không bằng lòng, thậm chí còn chỉ trích rất nặng nề. Họ cho rằng chàng cầu thủ không làm nhiệm vụ Tổ quốc, không có mặt khi đồng đội cần. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến thông cảm và ủng hộ quyết định của Công Phượng.

Bị chỉ trích chăm vợ bầu bỏ quên nghĩa vụ quốc gia, Công Phượng đã xuất hiện và chứng minh điều ngược lại - Ảnh 2

Đáp lại những hành động của Cộng đồng mạng vẫn chỉ là sự im lặng tới từ cầu thủ thuộc biên chế của CLB HAGL. Thay vào đó, anh chàng đã âm thầm có những hành động của riêng mình.

Với sự đồng ý của các cơ quan có thẩm quyền, Công Phượng đã nhanh chóng có mặt tại Hà Nội trong ngày hôm nay 8/9. Sớm hơn lịch do BHL đưa ra trước đó 1 ngày. Khi tới nơi, anh cũng nhanh chóng lao vào tập luyện để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng cùng với trợ lý Lưu Danh Minh.

Bị chỉ trích chăm vợ bầu bỏ quên nghĩa vụ quốc gia, Công Phượng đã xuất hiện và chứng minh điều ngược lại - Ảnh 3

Sự có mặt của Công Phượng chắc chắn sẽ cho thầy Park có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công của tuyển Việt Nam. Đối đầu với những đối thủ có thể hình lớn thì sự linh hoạt, mau lẹ và khả năng đột phá kỹ thuật của Công Phượng được chờ đợi sẽ tạo ra bước ngoặt của trận đấu và mang về những kết quả quan trọng cho đội nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news