Tin mới

Chế Phong bất ngờ có động thái nhắn nhủ Thanh Thanh Hiền trước ồn ào trục trặc hôn nhân

Thứ bảy, 14/11/2020, 07:00 (GMT+7)

Chán im lặng, lần đầu Chế Phong đã có động thái với Thanh Thanh Hiền giữa ồn ào hôn nhân trục trặc

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong từng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn với nhau, cả hai nhận được sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện.

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.

Thế nhưng gần đây, tin đồn cặp đôi gặp trục trặc hôn nhân xuất hiện từ chính lời trả lời mập mờ của người trong cuộc. Theo đó, trong một lần trả lời phỏng vấn trên truyền thông, Thanh Thanh Hiền thừa nhận chuyện hôn nhân với con trai Chế Linh - Chế Phong đang gặp vấn đề căng thẳng với nhau. Dù không nói chi tiết nhưng thông tin này cũng đã khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chế Phong bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp thân mật với Thanh Thanh Hiền kèm theo dòng chia sẻ: "Hãy cứ như cái tên của em nhé".

Chế Phong lên tiếng chuyện tình với Thanh Thanh Hiền.

Động thái của Chế Phong - con trai Danh ca Chế Linh bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo ý nghĩa của tên Thanh Hiền thì tên này mang ý nghĩa hiền từ và thanh khiết. Lời nhắn nhủ của Chế Phong như muốn nói con người thật của Thanh Thanh Hiền hãy luôn sống nhân hậu. Đây cũng là lần đầu tiên Chế Phong trực tiếp nhắc đến Thanh Thanh Hiền giữa ồn ào hôn nhân trục trặc trong thời gian qua.

Nói về Thanh Thanh Hiền, danh ca Chế Linh - bố chồng của cô cũng từng tâm sự về người con dâu này. Không chỉ có tài năng mà khi về nhà chồng, cô cũng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với các thành viên trong nhà.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong từng dính nhau sam trước hôn nhân trục trặc.

Trước đây, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong luôn "dính nhau như sam" mỗi lần xuất hiện. Cả hai liên tục dành lời có cánh cho đối phương khiến không ít người thích thú.

Thậm chí Thanh Thanh Hiền từng thừa nhận rằng sau khi kết hôn với Chế Phong thì cả hai khác văn hóa vùng miền nhưng họ vẫn cố gắng để sống chung với nhau một cách hòa hợp nhất. Thanh Thanh Hiền cũng từng khẳng định dù đôi lúc cả hai vô tình làm tổn thương nhau nhưng vì tình yêu nên cô có thể dung hòa tất cả để cả hai được hạnh phúc.

Thế nhưng, dường như cuộc sống có quá nhiều tác động khiến mọi việc vẫn không đi vào quỹ đạo của người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news