Tin mới

Cuối cùng con người cũng tìm ra cách trừng trị loài ngỗng đáng ghét, giá như tuổi thơ biết sớm hơn

Thứ năm, 22/04/2021, 18:08 (GMT+7)

Tuổi thơ của nhiều thế hệ thường gắn liền với những kỷ niệm "đau thương" khi bị những con ngỗng đuổi theo và gây hấn. Giá như bí kíp trị ngỗng này được biết đến sớm hơn, dân tình đã không phải khổ.

Nhắc đến những loài động vật gây "nỗi đau" thời tuổi thơ thì có khi loài ngỗng còn xếp trên cả chó vì sự "đanh đá" của con vật này đem lại. Không tin hãy cứ đi hỏi người đã từng bị ngỗng đuổi là biết chúng khó chịu đến nhường nào.

Thậm chí nhiều nơi trên thế giới còn sử dụng ngỗng để thay thế chó trông nhà. Loài ngỗng có thính giác rất tốt và cực kì can đảm khi thấy người lạ. Chúng sẵn sàng tấn công bất chấp nếu thấy điều gì bất ổn. Và nhiều thế hệ tuổi thơ đã trải qua tình cảnh bị ngỗng rượt, bị chúng dùng chiếc mỏ để tấn công vào chân và nhiều bộ phận khác. 

Mới đây MXH đã tìm ra được phương pháp "khắc chế" được loại động vật đáng ghét này. Cụ thể trong một đoạn clip được ghi lại, một thanh niên đã vô cùng dũng cảm để đối đầu với chú ngỗng đang cực kì hung hăng.

Trái ngược với sự hung hăng đó, nam thanh niên này bình tĩnh đối đầu với con ngỗng. Đợi đúng khoảnh khắc chú ngỗng bắt đầu lao vào, anh chàng lập tức "ra đòn". 

Bình tĩnh đối đầu với chú ngỗng hung hăng...
Bình tĩnh đối đầu với chú ngỗng hung hăng...
Cuối cùng con người cũng tìm ra cách trừng trị loài ngỗng đáng ghét, giá như tuổi thơ biết sớm hơn - Ảnh 1
Tóm cổ ngay lập tức khi con ngỗng chuẩn bị manh động
Tóm cổ ngay lập tức khi con ngỗng chuẩn bị manh động
Sau đó xoay con ngỗng một vòng trên không trung trước khi ném chúng về phía xa
Sau đó xoay con ngỗng một vòng trên không trung trước khi ném chúng về phía xa

Chú ngỗng sau khi bị dính đòn đầy bất ngờ có phần tỏ ra xây xẩm mặt mày. Thậm chí chú ngỗng này đã mất đi vẻ hung hăng trước đó và bị chính nam thanh niên kia dọa chạy "té khói".

Và thành quả...
Và thành quả...
Cuối cùng con người cũng tìm ra cách trừng trị loài ngỗng đáng ghét, giá như tuổi thơ biết sớm hơn - Ảnh 2

Chứng kiến phương pháp "khắc chế" loài ngỗng vô cùng dễ dàng, dân mạng vỗ tay rần rần hưởng ứng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối giá như biết đến sớm hơn thì tuổi thơ của họ đã không phải chạy thật nhanh mỗi khi gặp loài động vật này. 

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Cuối cùng con người cũng tìm ra cách trừng trị loài ngỗng đáng ghét, giá như tuổi thơ biết sớm hơn - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngỗng ngỗng đuổi