Tin mới

Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tin vui trong sự nghiệp, fan đồng loạt vào chúc mừng

Thứ năm, 03/03/2022, 11:46 (GMT+7)

Nhiều khán giả thừa nhận rằng, 20 năm rồi mới được sống lại cảm xúc với Mỹ Tâm một lần nữa, đầy rạo rực và xứng tầm đẳng cấp "nữ hoàng V-Pop".

Vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc đầy thành công với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Cả hai đã cùng nhau thể hiện nhiều nhạc phẩm đình đám, đã từng viral trong quá khứ theo chất riêng. Đáng chú ý là ca khúc "Ngày chưa giông bão" và "Hẹn ước từ hư vô".

Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tin vui trong sự nghiệp, fan đồng loạt vào chúc mừng (Ảnh FBNV)
Mỹ Tâm nhận "cú đúp" tin vui trong sự nghiệp, fan đồng loạt vào chúc mừng (Ảnh FBNV)

Đêm nhạc kéo dài nhiều giờ đồng hồ song "Ngày chưa giông bão" và "Hẹn ước từ trong mơ" là hai ca khúc được Mỹ Tâm đặc biệt cắt ra để dành tặng tới khán giả. Ngay lập tức hai bài hát này được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tới thời điểm hiện tại "Hẹn ước từ trong mơ" đã đạt #7, trong khi đó "Ngày chưa giông bão" cũng cán mốc #11 trên top thịnh hành của Youtube. 

Ca khúc Ngày chưa giông bão hiện giữ vị trí #11 trong top trending Youtube (Ảnh chụp màn hình)
Ca khúc Ngày chưa giông bão hiện giữ vị trí #11 trong top trending Youtube (Ảnh chụp màn hình)

Nếu như ca khúc "Ngày chưa giông bão" đã được Bùi Lan Hương, Tùng Dương hay Hòa minzy thể hiện rất thành công trước đó thì Mỹ Tâm cũng đã mang tới một chất riêng, không lẫn và được khán giả vô cùng ủng hộ. Đây là thành công thể hiện đẳng cấp xứng tầm của một giọng ca hạng A.

Trong khi đó Hẹn ước từ hư vô đang #7 và không ngừng tăng lên vì lượt xem tăng vọt (Ảnh chụp màn hình)
Trong khi đó Hẹn ước từ hư vô đang #7 và không ngừng tăng lên vì lượt xem tăng vọt (Ảnh chụp màn hình)

Sang đến ca khúc "Hẹn ước từ hư vô", Mỹ Tâm đã khiến người nghe được sống lại những năm tháng cô mới bước chân vào nghề. Ca từ trọn vẹn, giọng hát như chơi đùa, biểu cảm tạo ấn tượng... Tất cả kết hợp để tạo thành một sự trọn vẹn, khiến ca khúc nhanh chóng trở nên viral khắp mạng xã hội.

Bình luận của khán giả dành cho Mỹ Tâm (Ảnh chụp màn hình)
Bình luận của khán giả dành cho Mỹ Tâm (Ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, khán giả dành rất nhiều lời chia sẻ tới Mỹ Tâm:

"Trong vài năm trở lại đây thì bài này có ca từ trau chuốt và melody khác biệt nhất. Tâm hát như không hát, an yên mà trong trẻo quá, mang lại cảm giác tích cực cho người nghe rất nhiều. Cảm ơn Mỹ Tâm!".

"Âm nhạc thật sự là thứ âm nhạc trường tồn với thời gian, không chạy theo xu hướng, lần đầu nghe thấy hay 20 năm sau nghe lại vẫn thấy hay, đó chính là âm nhạc thật sự và Mỹ Tâm là người làm được điều đó".

"Bài hát chau chuốt từng câu từ đến sự ngọt ngào, đằm thắm của giọng hát. Đã rất lâu rồi mới được thưởng thức một bài hát chất lượng thế này. Cảm ơn Mỹ Tâm!".

"Cảm ơn nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã sáng tác một bài hát với những ca từ thật ấm áp và thật đẹp, cảm ơn chị Mỹ Tâm đã truyền tải thông điệp của bài hát với giọng hát siêu siêu đẹp của chị. Lâu lắm rồi em mới được nghe một bài hát hay như thế này!".

"Tất cả tinh tuý của hiện tại nằm ở đây: 1 Phan Mạnh Quỳnh sáng tác sâu sắc, 1 giọng ca truyền cảm đứng đỉnh chóp Mỹ Tâm, 1 bản phối đỉnh cao của Khắc Hưng, 1 ban nhạc với Hoài Sa, Dũng Đà Lạt đệm, 1 nhóm bè Cadillac dày dặn kinh nghiệm… tất cả hòa quyện với nhau thành 1 bài hát quá chất"...

"20 năm cống hiến cho nghệ thuật, thật tự hào vì âm nhạc Việt Nam có chị. Một người nghệ sĩ luôn hết mình và truyền cảm hứng cho các thế hệ sau"...

Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn được khán giả hết lòng yêu mến (Ảnh FBNV)
Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn được khán giả hết lòng yêu mến (Ảnh FBNV)

Không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Tâm lại nhận được tình cảm đặc biệt như vậy từ phía công chúng. Tất cả đến từ cách làm việc nghiêm túc, hết mình bằng đam mê cháy bỏng. 2 ca khúc được cắt ra đã giúp nữ ca sĩ nhận được "cú đúp" đầy xứng đáng mà chắc chắn khó ai có thể đưa ra một lý do để chối từ.

Tính đến nay, Mỹ Tâm đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Từ khi bước chân vào nghề năm 2001 đến nay, nữ ca sĩ luôn xây dựng hình tượng để công chúng nhớ tới mình bằng sản phẩm nghệ thuật chứ không phải ồn ào, tai tiếng. Đây cũng là điều nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ nên học hỏi và cần học hỏi giữa thời điểm showbiz Việt có quá nhiều thị phi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news