Tin mới

Cuối năm vận động fan 'Mang Tiền Về Cho Mẹ', Đen Vâu đón nhận tin vui 'khủng'

Thứ sáu, 31/12/2021, 10:11 (GMT+7)

Như một cái kết đẹp cho năm 2021, rapper Đen Vâu đã nhận tin vui sau khi cho ra mắt ca khúc đang cực trend trên các nền tảng mạng xã hội "Mang Tiền Về Cho Mẹ".

Cứ mỗi độ Tết về, Đen Vâu lại cho ra mắt một ca khúc làm những người con xa nhà bồn chồn đến khó tả. Nếu như năm trước Đen bảo "hạnh phúc chỉ đơn giản, là còn được về nhà" thì năm nay, kết thúc 2021, anh chàng vận động anh em "mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ".

Cuối năm vận động fan 'Mang Tiền Về Cho Mẹ', Đen Vâu đón nhận tin vui 'khủng'
Cuối năm vận động fan "Mang Tiền Về Cho Mẹ", Đen Vâu đón nhận tin vui "khủng"

Trong sản phẩm ý nghĩa về tình mẫu tử này, Đen kết hợp với ca sĩ Nguyên Thảo. Đây cũng là lần đầu tiên anh đảm nhận tới 5 hình tượng nhân vật khác nhau trong cùng một MV mang đậm đà bản sắc Việt Nam. 

Cuối năm vận động fan 'Mang Tiền Về Cho Mẹ', Đen Vâu đón nhận tin vui 'khủng' - Ảnh 1

Được biết, ca khúc "Mang Tiền Về Cho Mẹ" được Đen Vâu sáng tác trong vòng 4 năm, nhưng suốt 3 năm đầu anh chỉ có tựa đề và vài câu rap rời rạc. Phải đến năm 2021, nam rapper mới thực sự có cảm hứng để hoàn thiện ca khúc và thuyết phục giọng ca nữ Nguyên Thảo hợp tác.

Cuối năm vận động fan 'Mang Tiền Về Cho Mẹ', Đen Vâu đón nhận tin vui 'khủng' - Ảnh 2

Đánh giá về bối cảnh trong MV của Đen do đạo diễn Thành Đồng thực hiện, đây không phải một MV tối giản, chỉ có 1 cảnh duy nhất và đứng rap như thường thấy ở Đen. Lần này, Đen hóa thân thành 5 nhân vật, tạo nên sự mới mẻ cho MV, giúp người xem cảm nhận được cuộc sống đời thường cùng không khí quê hương Việt Nam. Bức tranh quê hương yên bình khiến không ít người rung động.

Cuối năm vận động fan 'Mang Tiền Về Cho Mẹ', Đen Vâu đón nhận tin vui 'khủng' - Ảnh 3
Cuối năm vận động fan 'Mang Tiền Về Cho Mẹ', Đen Vâu đón nhận tin vui 'khủng' - Ảnh 4

MV của Đen gói gọn thông điệp: "Những đứa con khi ra đời, hãy cố gắng kiếm tiền một cách lương thiện, sống tốt cho mẹ yên lòng". Chỉ sau nửa ngày ra mắt, Mang Tiền Về Cho Mẹ đã xuất sắc đạt top 1 trending Âm nhạc trên YouTube Việt Nam.

Đen Vâu và Nguyên Thảo
Đen Vâu và Nguyên Thảo

Sản phẩm này cũng giúp Đen Vâu trở thành nghệ sĩ Vpop có số MV đạt top 1 trending nhiều nhất từ trước đến nay, tính cả solo lẫn kết hợp là 12 MV, cụ thể: Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Bài Này Chill Phết (kết hợp với Min), Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Vì Yêu Cứ Đâm Đầu (kết hợp với Min, JustaTee), Làm Gì Phải Hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), Một Triệu Like, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Đi Về Nhà (kết hợp với Justatee), Cho Mình Em (kết hợp với Binz), Trốn Tìm (kết hợp với MTV band) và Mang Tiền Về Cho Mẹ (kết hợp với Nguyên Thảo).

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news