Tin mới

Phản ứng của vợ cũ shark Bình khi luật sư đăng đàn xin lỗi Phương Oanh

Thứ sáu, 07/07/2023, 21:11 (GMT+7)

Ông Đ. - luật sư của bà Đào Lan Hương trong vụ ly hôn bất ngờ có bài đăng xin lỗi Phương Oanh khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, luật sư đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương trong vụ việc giải quyết tranh chấp mâu thuẫn ly hôn với Shark Bình bất ngờ lên tiếng xin lỗi diễn viên Phương Oanh.

Nguyên văn bài đăng của ông Đ. nhắn gửi đến Phương Oanh (Ảnh: FBNV)
Nguyên văn bài đăng của ông Đ. nhắn gửi đến Phương Oanh (Ảnh: FBNV)

Theo đó, trên trang cá nhân, luật sư H.T.Đ thuộc Đoàn luật sư Tp.Hà Nội đã có 1 bài viết công khai xin lỗi Phương Oanh. Trong bài đăng, ông thừa nhận sai khi tự ý dùng ảnh cá nhân của "Quỳnh Búp Bê" và có những lời nhận xét có từ ngữ gây hiểu lầm trong 1 bài viết trước đó. 

"Xin chào diễn viên Phương Oanh, tôi là luật sư Hà Trọng Đại, ngày 26/8/2022 tôi đã viết và đăng trên Facebook của tôi bài 'Chuyện diễn viên Phương Oanh - Đạo đức hay pháp luật cho phép' và sử dụng hình ảnh của diễn viên Phương Oanh khi chưa xin phép và có sử dụng một số từ ngữ chưa chuẩn mực, gây hiểu lầm, tranh cãi trong bài viết khi đánh giá về diễn viên Phương Oanh.

Thời gian qua, diễn viên Phương Oanh đã gửi đơn khiếu nại đến Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội. Tại buổi hòa giải ngày 14/10/2022, tôi đã nhận ra lỗi của mình, xin lỗi Phương Oanh và hứa sẽ đăng bài xin lỗi công khai diễn viên Phương Oanh trên Facebook cá nhân và xin lỗi trên báo chí", anh Đ. bày tỏ. 

Phản ứng của bà Đào Lan Hương dưới bài đăng của luật sư Đ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Phản ứng của bà Đào Lan Hương dưới bài đăng của luật sư Đ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều khiến nhiều người chú ý chính là phản ứng của vợ cũ shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương đến với luật sư H.T.Đ. Cụ thể, nữ doanh nhân tâm sự: "Em rất tôn trọng anh! Một người anh tử tế! Những lời cảm ơn anh, chị V.T.H., anh P.T.B. em nói nhiều rồi, nhưng vẫn để dành chưa viết trên mạng xã hội. Anh cứ yên tâm là người có văn hoá, có trí tuệ ai cũng hiểu". 

Trước đó, vị luật sư này từng là người là đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương trong vụ ly hôn của nữ doanh nhân với Shark Bình cách đây không lâu.

Chuyện tình cảm giữa shark Bình - Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Chuyện tình cảm giữa shark Bình - Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Trước lời xin lỗi của luật sư H.T.Đ, phía Phương Oanh hiện tại vẫn giữ trạng thái im lặng và chưa lên tiếng chính thức về vụ việc. Điều này càng khiến CDM tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news