Tin mới

Cười té ghế màn kỷ niệm 14 năm ngày cưới chuẩn trai ngoan của diễn viên Mạnh Trường

Thứ ba, 01/11/2022, 20:12 (GMT+7)

Chia sẻ của Mạnh Trường khiến người hâm mộ cười ngặt nghẽo. Nam diễn viên còn khoe luôn bức ảnh "hiếm" của hai vợ chồng ngày trẻ.

Mới đây trên trang cá nhân, Diễn viên Mạnh Trường đã đăng tải bức ảnh chuẩn "thời còn phèn" của hai vợ chồng kèm theo chia sẻ về tuổi trẻ cùng tình yêu chói lọi nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Với giọng văn tấu hài, "shark Long" khiến người hâm mộ phải cười ngặt nghẽo.

Cười té ghế màn kỷ niệm 14 năm ngày cưới chuẩn trai ngoan của diễn viên Mạnh Trường
Cười té ghế màn kỷ niệm 14 năm ngày cưới chuẩn trai ngoan của diễn viên Mạnh Trường

Anh viết: "Cái thời có 1 củ rưỡi trong túi mà dám đưa em đi biển chơi, lại còn thuê 2 phòng mỗi đứa 1 phòng nữa. Thoáng cái giờ đã kỷ niệm 14 năm ngày cưới, cảm ơn em đã không bắt anh rửa bát lau nhà 14 năm qua, vì anh luôn tự giác làm rồi. 1/11/2008 - 1/11/2022".

Chia sẻ của Mạnh Trường khiến Cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo, ông bố 2 con còn giải thích thêm về chi tiết "chuẩn trai" ngoan của mình rằng: "Đoạn thuê 2 phòng là để Chip, Bon lỡ có đọc được thì nhìn vào làm gương thôi các bác ạ".

Cười té ghế màn kỷ niệm 14 năm ngày cưới chuẩn trai ngoan của diễn viên Mạnh Trường - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè của nam diễn viên đã vào chúc mừng hạnh phúc viên mãn của cặp đôi. Thấm thoắt đã 14 năm trôi qua, Mạnh Trường và bà xã đã có tổ ấm hạnh phúc với 1 bé gái, 1 bé trai và chuẩn bị chào đón thêm một nhóc tì thứ ba.

Trong vũ trụ VTV hiện nay, Mạnh Trường là một trong số ít diễn viên thành công trên cả màn ảnh lẫn đời sống riêng tư. Anh có nhiều vai diễn để đời, một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái xinh xắn, giỏi giang. Chuyện tình yêu của vợ chồng Mạnh Trường cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí vì vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đến được với nhau.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Hương Vị Tình Thân
Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Hương Vị Tình Thân
Cười té ghế màn kỷ niệm 14 năm ngày cưới chuẩn trai ngoan của diễn viên Mạnh Trường - Ảnh 2

Được biết Mạnh Trường và bã xã Phương Phạm vốn là bạn bè cùng lớp, cả hai đã đồng hành với nhau khi nam diễn viên chưa có gì trong tay còn bà xã là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Vào giây phút quyết định giữa việc theo gia đình đi định cư nước ngoài và người yêu, Phương Phạm đã chọn ở lại bên cạnh nam diễn viên. Đó lý do nhiều người vẫn gọi vợ Mạnh Trường là người vợ tào khang đứng sau thành công của chồng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news