Tin mới

Mạnh Trường hé lộ bí mật giấu kín về vợ sau bài đăng 'đánh dấu chủ quyền'

Thứ bảy, 01/10/2022, 21:19 (GMT+7)

Động thái mới đây của diễn viên Mạnh Trường nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi để lại ấn tượng sâu sắc hình tượng tổng tài trên phim "Hương vị tình thân" thì Mạnh Trường vẫn chưa có kế hoạch quay trở lại bộ phim tiếp theo. Nam diễn viên dành thời gian để bên gia đình, đưa vợ con đi du lịch để bù đắp cho những tháng ngày bận rộn với công việc.

Mạnh Trường cùng vợ đi du lịch nước ngoài trước khi đón em bé thứ 3 chào đời. Ảnh FBNV
Mạnh Trường cùng vợ đi du lịch nước ngoài trước khi đón em bé thứ 3 chào đời. Ảnh FBNV

Đặc biệt, thời gian gần đây, gia đình Mạnh Trường chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 5 chào đời. Theo đó, từ khi vợ mang thai, nam diễn viên sinh năm 1985 hớn hở khoe trên trang cá nhân của mình. Đặc biệt, Mạnh Trường cũng là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh, khoảnh khắc với gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạnh Trường chia sẻ một khoảnh khắc sải bước catwalk trong một show thời trang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Vốn sở hữu ngoại hình điển trai cùng khí chất lịch lãm, Mạnh Trường nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Dù khoe vẻ đẹp trai, phong độ ở tuổi 37 nhưng nam diễn viên vẫn phải đánh dấu bản thân là người đã có chủ: "Nhìn anh kiểu chú rể vậy thôi, chứ anh sắp nheo nhóc 3 con đến nơi rồi".

Bài đăng mới nhất của Mạnh Trường gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Mạnh Trường gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiề người nghi vấn liệu có phải bà xã nam diễn viên vào đăng bài để đánh dấu chủ quyền hay không thì Mạnh Trường cũng hài hước đáp lại: "Không bao giờ có chuyện đấy nhé, vợ em chỉ dùng 2 nick là Phuong Pham và Nguyen Manh Truong thôi".

Động thái của Mạnh Trường khiến khán giả cũng phải bật cười khi thoải mái thừa nhận việc bà xã quản lý trang Facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên, nam diên viên cũng rất vui vẻ khoe với mọi người.

Mạnh Trường và Lan Phương quen nhau từ thời cấp 2. Cả hai kết hôn với nhau khi mới 23 tuổi. Lấy vợ không hoạt động nghệ thuật, Mạnh Trường cũng khá kín tiếng về chuyện đời tư đặc biệt từ khi dấn thân vào showbiz, nam diễn viên không có bất cứ ồn ào nào về chuyện tình cảm. Hôn nhân của Mạnh Trường tròn trịa đến mức khán giả chẳng thể tìm được một vết xước.

Chuyện tình đẹp của Mạnh Trường và bà xã. Ảnh FBNV
Chuyện tình đẹp của Mạnh Trường và bà xã. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường luôn chia sẻ cuộc sống vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ đủ về mặt vật chất mà hai vợ chồng Mạnh Trường cũng đã có 2 người con đủ cả nếp, cả tẻ và sắp tới chuẩn bị đón thêm đứa con trai thứ 2. Hầu hết mọi người đều gửi lời chúc phúc đến chàng nam diễn viên khi sự nghiệp và đời tư đều viên mãn.

Nam diễn viên 'Hương vị tình thân' cũng có cuộc hôn nhân đầy viên mãn'.
Nam diễn viên "Hương vị tình thân" cũng có cuộc hôn nhân đầy viên mãn".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news