Tin mới

Cường đô la bị 'team qua đường' phơi bày bản chất thật qua những lần bị quay lén

Thứ hai, 11/07/2022, 09:46 (GMT+7)

Đại gia phố núi Cường đô la bị 'team qua đường' phơi bày bản chất con người thật qua không ít lần bị quay lén.

Mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ đoạn clip đại gia phố núi Cường đô la bị team qua đường quay lén. Theo đó, ông xã Đàm Thu Trang lái siêu xe vào một trạm đổ xăng. Tại đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được một người bán vé số mời mua. Tuy nhiên, ông xã Đàm Thu Trang từ chối mua. Điều khiến nhiều người bất ngờ là dù không mua vé số nhưng đại gia phố núi Cường đô la vẫn tặng tiền cho người bán vé số.

Cường đô la tặng tiền người bán vé số tại cây xăng. Ảnh internet
Cường đô la tặng tiền người bán vé số tại cây xăng. Ảnh internet

Hành động của Cường đô la nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận lại vô số lời khen. Được biết, đoạn clip này được quay lén cách đây khá lâu nhưng mới đây lại được cư dân mạng chia sẻ lại và dành cho ông xã Đàm Thu Trang những lời khen có cách.

Là một doanh nhân giàu có, Cường đô la thường xuyên quan tâm đến công việc từ thiện. Đại gia phố núi âm thầm bỏ tiền túi ra để thực hiện những chuyến đi Từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn hơn mình. Đặc biệt, trong đợt dịch cách đây không lâu, vợ chồng Cường đô la còn tự tay chuẩn bị đồ ăn gửi đến những trường hợp bị cách ly, những người phục vụ công tác phòng chống dịch.

Chỉ qua một hành động nhỏ có thể thấy bản chất lương thiện, thương người của đại gia phố núi Cường đô la dành cho những người lao động nghèo dù không quen biết. Đây không phải lần đầu Cường đô la ghi điểm nhờ hành động đẹp. 

Cường đô la hào phóng với bác bảo vệ. Ảnh internet
Cường đô la hào phóng với bác bảo vệ. Ảnh internet

Tiếp đến, Cường đô la ghi điểm với hành động đẹp dành cho bác bảo vệ. Ông xã Đàm Thu Trang vừa nghe điện thoại vừa lấy xe, thấy bác bảo vệ đứng cạnh, anh hào phóng đưa tờ tiền 100 nghìn đồng mà không cần lấy tiền thừa. 

Một mẩu rác nhỏ, Cường đô la cũng phải nhặt lên bỏ vào thùng rác. Ảnh internet
Một mẩu rác nhỏ, Cường đô la cũng phải nhặt lên bỏ vào thùng rác. Ảnh internet

Không chỉ giàu lòng thương người, Cường đô la còn là người sống có ý thức. Cách đây không lâu, một đoạn clip quay lén đại gia phố núi tại một quán nước. Đang ngồi uống nước, ông xã Đàm Thu Trang không may đánh rơi mảnh giấy nhỏ. Ngay lập tức, Cường đô la liền cúi xuống nhặt và đem bỏ vào thùng rác. Chỉ một hành động nhỏ cho thấy đại gia phố núi Cường đô la là người rất có ý thức giữ gìn môi trường, cảnh quan. Mảnh giấy dù khá bé nhưng chồng cũ Hồ Ngọc Hà vẫn cúi xuống nhặt cẩn thận. 

Cường đô la bị team qua đường phơi bày bản chất thật qua những lần bị quay lén
Cường đô la bị team qua đường phơi bày bản chất thật qua những lần bị quay lén

Trước đây, Cường đô la nổi tiếng là một trong những đại gia chất chơi và đào hoa. Vây quanh đại gia phố núi có không ít chân dài, bóng hồng nổi tiếng của showbiz Việt. Tình cũ gắn bó lâu nhất với Cường đô la là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã có gần 10 năm mặn nồng bên nhau và có với nhau quý tử Subeo. Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc Subeo. Chính vì vậy, đến nay, bé Subeo vẫn đi lại thường xuyên giữa nhà mẹ Hà Hồ và bố Cường đô la. 

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la tiếp tục hẹn hò với không ít chân dài khác và kết hôn với Đàm Thu Trang. Cuộc sống hôn nhân của đại gia phố núi thêm viên mãn khi chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng. Bé Suchi nhà Cường đô la sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, tuy nhiên, ái nữ nhà Đàm Thu Trang lại được nhận xét giống bà nội quyền lực hơn cả. 

Kể từ khi có con, Cường đô la dù bận rộn vẫn luôn dành thời gian cùng bà xã ở bên công chúa nhỏ. Vị đại gia phố núi cũng nổi tiếng là ông bố chiều con khi không ngại bỏ tiền mua xe, mua hàng hiệu cho con gái dù còn nhỏ. Ái nữ nhà Cường đô la sở hữu cả căn phòng ngập tràn đồ hiệu từ quần áo, giầy dép, túi xách.... Cũng giống như Subeo, Suchin trong tương lai sẽ là một rich kid thực thụ khi sinh ra đã ở vạch đích, ngậm thìa vàng, có cuộc sống vạn người mê. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news