Tin mới

Ái nữ Cường Đô la hơn 1 tuổi đã chăm chỉ lao động kiếm tiền để tiết kiệm, mẹ Đàm Thu Trang chốt 1 câu 'căng đét'

Thứ tư, 15/12/2021, 11:28 (GMT+7)

Con gái Cường Đô la dù sinh ra ở vạch đích nhưng vẫn chăm chỉ lau xe giúp ba để kiếm tiền nuôi heo đất khiến mẹ Đàm Thu Trang phải thốt lên 1 câu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la khoe hình ảnh con gái đang lau xe ô tô giúp ba kèm theo dòng chia sẻ: "Nghe ba nói lau xe ba cho tiền bỏ ống heo nên e lau rất chi là tâm huyết nhé".

Cường Đô la khoe con gái chăm chỉ kiếm tiền tiết kiệm từ hồi nhỏ. Ảnh chụp màn hình
Cường Đô la khoe con gái chăm chỉ kiếm tiền tiết kiệm từ hồi nhỏ. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, dù mới hơn 1 tuổi nhưng ái nữ Cường Đô la đã rất chăm chỉ kiếm tiền để tiết  kiệm dù sinh ra trong gia đình tài phiệt. Điều này khiến Cường Đô la vô cùng tự hào về con gái. 

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen đến Cường Đô la khi có con gái đáng yêu như thế này. Đàm Thu Trang lại không ngại vào "bóc phốt" con gái: "Tập trung lau xe cái mỏ nhọn hoắt".

Đàm Thu Trang bình luận 'bóc phốt' con gái. Ảnh chụp màn hình
Đàm Thu Trang bình luận "bóc phốt" con gái. Ảnh chụp màn hình

Điều khiến nhiều người chú ý nữa là mẹ Đàm Thu Trang cũng chốt 1 câu căng đét với cháu ngoại khi hơn 1 tuổi đã lau xe để kiếm tiền: "Cái mỏ cong tớn", "Thấy em siêu chưa, bé tý mà cái gì cũng biết luôn, em thật ngoan, thật thông minh".

Mẹ Đàm Thu Trang cũng dành lời đầy tự hào đến cháu ngoại. Ảnh chụp màn hình
Mẹ Đàm Thu Trang cũng dành lời đầy tự hào đến cháu ngoại. Ảnh chụp màn hình

Con gái Cường Đô la - Suchin được biết đến là nhóc tỳ sinh ra ở vạch đích khiến nhiều người chú ý. Từ khi sinh ra đến nay, cô bé luôn là tâm điểm được Cường Đô la và Đàm Thu Trang tích cực khoe trên mạng xã hội. Không chỉ được anh trai Subeo cưng chiều mà đến bà nội doanh nhân cũng hết lòng yêu thương.

Ái nữ Cường Đô la hơn 1 tuổi đã chăm chỉ lao động kiếm tiền để tiết kiệm, mẹ Đàm Thu Trang chốt 1 câu 'căng đét' - Ảnh 1

Ngay từ khi mới chào đời đến này, richkid nhà Cường Đô la được bố mẹ sắm cho loạt hàng hiệu từ túi xách hàng hiệu, quần áo đến cả siêu xe cũng in hình của cô bé. Có thể thấy, cuộc sống nàng tiểu thư hào môn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ái nữ Cường Đô la hơn 1 tuổi đã chăm chỉ lao động kiếm tiền để tiết kiệm, mẹ Đàm Thu Trang chốt 1 câu 'căng đét' - Ảnh 2

Dù Đàm Thu Trang đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng cuộc sống của cả hai vợ chồng vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông và Cộng đồng mạng. Đặc biệt hình ảnh càng lớn càng xinh gái của Suchin nhận được nhiều lời khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news