Tin mới

Đang hạnh phúc, Đàm Thu Trang bỗng nhắc Cường đô la về 'tuesday'

Thứ bảy, 11/12/2021, 12:02 (GMT+7)

Đang hạnh phúc bên nhau, Đàm Thu Trang bất ngờ cảnh cáo Cường đô la về chuyện người thứ ba khiến cư dân mạng xôn xao.

Cách đây không lâu, đại gia phố núi Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc cùng dòng trạng thái "Hi Monday". Ngay lập tức, Đàm Thu Trang khéo léo cảnh cáo chồng về chuyện người thứ ba với dòng bình luận cực thông minh: "Mai có say hi tuesday (Tạm dịch: chào thứ ba) không ba ơi, để mẹ biết mẹ chụp cho ba".

Đang hạnh phúc, Đàm Thu Trang bỗng nhắc Cường đô la về 'tuesday' - Ảnh 1
Đàm Thu Trang cao tay dằn mặt Cường đô la. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang cao tay dằn mặt Cường đô la. Ảnh FBNV

Pha cảnh cáo thông minh của Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng gật gù còn Cường đô la thì chẳng thể nào dám tòm tem bên ngoài được. Đàm Thu Trang nổi tiếng là chân dài khôn ngoan trong chuyện tình cảm với Cường đô la.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet

Trước đây khi còn hẹn hò, Đàm Thu Trang đã khiến đại gia phố núi Cường đô la không còn dám gặp gỡ trực tiếp với Hồ Ngọc Hà dù là chuyện liên quan đến Subeo. Thay vào đó, mọi liên lạc của Cường đô la với Hà Hồ về con trai đều chuyển qua trao đổi bằng điện thoại. 

Đang hạnh phúc, Đàm Thu Trang bỗng nhắc Cường đô la về 'tuesday' - Ảnh 2

Không chỉ vậy, khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang còn khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. 

Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi thêm phần viên mãn khi sinh ái nữ Suchin đầu lòng. Con gái Cường đô la - Đàm Thu Trang càng lớn càng kháu khỉnh và là một rich kid thực thụ trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news