Tin mới

Nhà Cường đô la mạnh tay 'vung' cả trăm tỷ nhằm cứu vãn trước tình thế khó khăn

Thứ hai, 09/11/2020, 09:32 (GMT+7)

Nhà Cường đô la quyết định "vung" cả đống tiền vào điều không ngờ nhằm cứu vãn trước tình hình khó khăn hiện tại.

Dường như sóng gió vẫn chưa dừng bủa vây gia đình nhà Cường đô la khi Doanh thu từ "con cưng" vẫn chưa phục hồi. Giữa lúc khó khăn trăm bề, phía nhà chồng Đàm Thu Trang lại quyết định "vung" cả núi tiền vào một công ty vốn không thuộc tập đoàn. Công ty này chuyên về sản xuất vật liệu xây dựng, vật dụng trong nhà.

Nhà chồng Đàm Thu Trang đổ tiền vào lĩnh vực mới. Ảnh internet

Đây được xem là một quyết định khá liều lĩnh từ phía nhà Cường đô la nhằm cứu vãn tình thế giữa lúc khó khăn. Thậm chí theo như chia sẻ của mẹ Cường đô la là có lúc tưởng như phải "đứng đường" vì quá khó khăn. Quyết định táo bạo đã giúp nhà đại gia phố núi thu về lợi nhuận đáng kể, cứu một bàn thua trông thấy.

>> Xem thêm: Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được kiểm tra, chờ ngày hoạt động tại Việt Nam

Dù không còn ngồi vị trí điều hành nhưng Cường đô la vẫn luôn tham mưu cùng mẹ trong công việc. Ảnh internet

Mặc dù đã rút ra khỏi vị trí điều hành nhưng Cường đô la vẫn nhận lợi nhuận từ tập đoàn. Vị đại gia phố núi vẫn có một cuộc sống vạn người mơ với bà xã Đàm Thu Trang. Vị đại gia phố núi vẫn thường xuyên tậu cho mình những chiếc siêu xe đắt tiền, thuộc hàng hiếm.Cường đô la đã từng là một đại gia đào hoa với hàng loạt mối tình cùng các chân dài đình đám. Trong số đó, mối tình lâu nhất là với Hồ Ngọc Hà. Cả hai đã yêu và sống với nhau gần 1 thập kỷ trước khi đường ai nấy đi.

Đại gia đình hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet

Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất ở Cường đô la chính là sự thay đổi chóng mặt kể từ khi yêu và cưới Đàm Thu Trang. Từ một vị đại gia đa tình, Cường đô la trở thành người đàn ông của gia đình, yêu vợ, thương con. Thậm chí, ông xã Đàm Thu Trang còn trở thành ông bố bỉm sữa nghiện con, không rời.

>> Xem thêm: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lội ngược dòng không thua kém chồng cũ dù một mình chinh chiến

Ông bố bỉm sữa Cường đô la. Ảnh internet

Sự đổi thay của Cường đô la cho thấy cách ứng xử khôn khéo của Đàm Thu Trang trong việc chinh phục trái tim của một "con ngựa bất kham" như tình cũ Hồ Ngọc Hà. Yêu Cường đô la bằng cả trái tim, Đàm Thu Trang cũng hết lòng với Subeo - quý tử của Hà Hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news