Tin mới

Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Thứ hai, 09/11/2020, 07:14 (GMT+7)

Luôn cố che giấu nhưng Mỹ Tâm lại bất ngờ khi "tình cũ" bất ngờ vạch trần bản chất con người thật và tiết lộ lý do vì sao "nàng họa mi tóc nâu" lại có được vị trí như hôm nay.

Là ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn là một ẩn số đối với công chúng đặc biệt là chuyện đời tư. Luôn tỏ ra là một người khiêm nhường, dĩ hòa vi quý trước dư luận nhưng ít ai biết được bản chất thật của Mỹ Tâm đằng sau hình ảnh một nữ ca sĩ thành công là gì.

Bản chất thật của Mỹ Tâm được 'tình cũ' hé lộ. Ảnh internet

Cách đây không lâu, "tình cũ" một thời Quang Dũng đã phần nào hé lộ bản chất ngoài đời thật sự của Mỹ Tâm là gì khiến công chúng yêu lại càng yêu hơn. Theo "tình cũ" Mỹ Tâm tiết lộ, ngoài đời giọng ca gốc Đà Nẵng là người sống vô cùng tử tế và chân thật. Chính vì vậy, nữ ca sĩ luôn được đồng nghiệp yêu mến. Không chỉ vậy, ngoài đời, giọng ca "Người hãy quên em đi" cũng là một cô gái vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, trong cách cư xử luôn biết đâu là điểm dừng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Nữ ca sĩ từng bị bắt gặp hẹn hò với Quang Dũng. Ảnh internet

"Tình cũ" Mỹ Tâm cũng cho biết thêm, ngoài đam mê âm nhạc, nữ ca sĩ cũng rất thích đóng phim và thật sự có năng lực trong điện ảnh.

>> Xem thêm: Chỉ một chi tiết nhỏ, Hồ Ngọc Hà để lộ cách Kim Lý chăm sóc đầy ngọt ngào

Có thể thấy, dường như Mỹ Tâm ngoài đời và Mỹ Tâm trên ánh đèn sân khấu không khác nhau mà vẫn luôn chân thật trong cách ứng xử, thân thiện với mọi người. Trước đây, nhiều người cho rằng ngoài đời Mỹ Tâm là một cô gái kiêu căng, khó gần và mắc bệnh ngôi sao sau sự cố hét giá cát-xê. Tuy nhiên, sau những tiết lộ của "tình cũ", Mỹ Tâm đã được minh oan. Đây chính là điều đã giúp nàng họa mi tóc nâu có được vị trí như ngày hôm nay. Một đời sống âm nhạc sạch bong, nói không với scandal.

Suốt gần 2 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn miệt mài cống hiến, làm việc hết mình. Bên cạnh con đường nghệ thuật, Mỹ Tâm còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Hình ảnh của Mỹ Tâm luôn đẹp trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news