Tin mới

Hồ Ngọc Hà mất ăn mất ngủ vì còn đau đáu một việc trước ngày sinh

Thứ hai, 19/10/2020, 09:14 (GMT+7)

Cận kề ngày sinh con, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị người mẫu Lê Thúy tiết lộ về tâm trạng bất ổn chỉ vì lo lắng một việc.

Những ngày qua, trên mạng xã hội, truyền thông, không ít người xót xa về việc bà con miền Trung đang oằn mình chống lũ lụt. Rất nhiều nghệ sĩ, nhà từ thiện đã đến để cứu trợ và chia sẻ với những người đang gặp khó khăn bởi mưa lũ. Những nghệ sĩ liên tục kêu gọi Từ thiện thậm chí còn đến tận nơi để phát quà cứu trợ cho đồng bào miền Trung như Mỹ Tâm, Thủy Tiên, ...

Nhiều nghệ sĩ đến tận nơi cứu trợ miền Trung. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà cũng trở thành cái tên được nhắc đến khi góp sức hỗ trợ cho miền Trung. Thế nhưng, do thân thể gần đến ngày sinh, không tiện di chuyển nên cô phải nhờ bạn bè giúp đỡ để có thể cứu giúp những người đang gặp khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Lê Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về chuyện cứu trợ cho miền Trung và tình trạng hiện nay của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lê Thúy tiết lộ việc Hồ Ngọc Hà tiếc nuối khi không tự mình đi làm tự thiện được.

Theo tiết lộ của người mẫu họ Lê, những ngày này, tâm trạng của Hồ Ngọc Hà không được tốt, thường xuyên mất ăn, mất ngủ vì thương cho người dân miền Trung. Do tình trạng thân thể không tiện nên cô không làm được gì, không được đến tận nơi để trao quà cứu trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.  Chính vì vậy, cô đành phó thác hết cho mẹ ruột của mình đến tận nơi hỗ trợ cho người dân.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên làm từ thiện. Ảnh internet

Dưới bài viết, nhiều người dành lời động viên và cảm ơn đến tấm lòng cao cả của các nghệ sĩ và cũng không quên khuyên Hồ NGọc Hà giữ gìn sức khỏe.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự tiếc nuối dưới bài viết của Trấn Thành khi cô không thể tự đi giúp đỡ cho miền Trung trong lúc bà con đang gặp khó khăn như thế này.

Được biết, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng đang chuẩn bị đồ để cứu trợ cho miền Trung.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ có tấm lòng cao cả khi thường xuyên làm từ thiện. Cô thường giúp những người có hoàn cảnh khó khăn như trong năm nay cô đã quyên góp vật trang thiết bị chống Covid-19 và ủng hộ tiền cho nhà nước trong chiến dịch phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, Hà Hồ còn ủng hộ giúp đỡ miền Tây đợt hạn mặn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news