Tin mới

Cường đô la khoe garage hoành tráng và hiện đại không khác gì showroom

Thứ bảy, 20/06/2020, 15:53 (GMT+7)

Mới đây, Cường Đô la đã hé lộ một đoạn clip đặc biệt ghi lại garage hoành tráng và hiện đại không khác gì showroom siêu xe ngay tại biệt thự mới tậu của mình.

Có thể thấy, trong căn biệt mới hoàn thiện của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ở TP.HCM được thiết kế khá độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào garage ngay tầng 1.

Căn biệt thự vừa mới xây của Cường đô la sở hữu garage hoành tráng với kích thước lớn và nhiều đèn chiếu sáng âm trần.

Phía cuối garage là vị trí cầu nâng thủy lực hiện đại, đủ vị trí cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách.

Đây cũng là một trong những lối kiến trúc khá được nhiều chủ xe tại nước ngoài ưa chuộng.

Trong đoạn clip có sự xuất hiện của 4 chiếc siêu xe, trong đó chiếc Mercedes-AMG GT R 2020 có giá hơn 11 tỷ đồng mà Cường Đô La mới tậu cách đây không lâu.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình bằng chiếc Ferrari F8 Tributo màu đỏ có giá khoảng gần 30 tỷ đồng.

Nhìn siêu xe đã mê mẩn, khi đại gia phố núi khoe biển số còn khiến nhiều người choáng váng hơn. Được biết, để có được biển số "51H-307.37", ông xã Đàm Thu Trang đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ để xứng tầm với siêu xe này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news