Tin mới

Cường đô la khoe siêu xe đắt tiền, cư dân mạng chỉ chú ý chi tiết này

Thứ năm, 26/12/2019, 14:04 (GMT+7)

Đại gia phố núi Cường đô la khiến dân tình choáng váng khi xuất hiện bên siêu xe đắt tiền hậu gây xôn xao vì làm lộ giới tính của con.

Mới đây, doanh nhân phố núi Cường đô la xuất hiện bên chiếc siêu xe đắt tiền cùng lời chúc: "Chúc cả nhà ngày đầu của tháng cuối năm công việc thuận buồm xuôi gió để đón Tết nhé".

Cường đô la khoe bên trong một chiếc siêu xe của mình. Ảnh internet

Hình ảnh Cường đô la ngồi trong siêu xe khiến không ít người phải trầm trồ. Vốn nổi tiếng là một trong những đại gia "máu mặt" của giới chơi siêu xe, ông xã Đàm Thu Trang sở hữu hàng chục xế sang đắt tiền thuộc hàng hiếm tại Việt Nam. Báo chí nước ngoài từng so sánh Cường Đô La với những tỷ phú dầu mỏ giàu có ở Trung Đông.

Cường đô la được khen đẹp trai và mập hơn. Ảnh internet

Ngoài siêu xe, bức ảnh của Cường đô la cũng gây chú khi với ngoại của nam đại gia. Nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng nhìn ông xã Đàm Thu Trang có phần tăng cân, phát tướng.

Cách đây không lâu, doanh nhân phố núi Cường đô la đã chia sẻ khoảnh khắc bên bà xã Đàm Thu Trang và gửi lời chúc Giáng sinh đến mọi người. Trong ảnh, Đàm Thu Trang diện áo rộng và khéo léo để chiếc giày che bụng còn Cường đô la cười rạng rỡ. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là dòng bình luận của đại gia phố núi.

Cụ thể, Cường đô la có chụp ảnh cùng một bé trai và không quên khoe "con rể đây". Động thái này của Cường đô la khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đã có tin vui và giới tính của em bé là con gái. Trước những hoài nghi của cư dân mạng, Cường đô la và Đàm Thu Trang chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news