Tin mới

Cường đô la bình luận vô tình làm rộ tin Đàm Thu Trang mang thai con gái

Thứ tư, 25/12/2019, 10:40 (GMT+7)

Dòng bình luận của đại gia phố núi Cường đô la khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đang mang thai bé gái.

Cách đây ít giờ, doanh nhân phố núi Cường đô la đã chia sẻ khoảnh khắc bên bà xã Đàm Thu Trang và gửi lời chúc Giáng sinh đến mọi người: "Merry Christmas to all ... Chúc cả nhà một mùa giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc bên những người yêu thương".

Đàm Thu Trang - Cường đô la hạnh phúc đón Giáng sinh. Ảnh internet

Trong ảnh, Đàm Thu Trang diện áo rộng và khéo léo để chiếc giày che bụng còn Cường đô la cười rạng rỡ. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là dòng bình luận của đại gia phố núi.

Dòng bình luận của Cường đô la khiến cư dân mạng cho rằng Đàm Thu Trang đang mang thai con gái. Ảnh internet

Cụ thể, Cường đô la có chụp ảnh cùng một bé trai và không quên khoe "con rể đây". Động thái này của Cường đô la khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đã có tin vui và giới tính của em bé là con gái. Trước những hoài nghi của cư dân mạng, Cường đô la và Đàm Thu Trang chọn cách im lặng.

Trước đó, chân dài Lạng Sơn lộ vòng 2 lùm xùm. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang xuất hiện với vòng 2 lùm xùm, thân hình mũm mĩm. Ngay lập tức, tin đồn Đàm Thu Trang đang mang thai râm ran trở lại. Đặc biệt, bà xã Cường đô la dạo gần đây chăm diện những bộ trang phục rộng để che khéo vòng hai của mình.

Sau khi chia tay mối tình đầy sóng gió với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La đã chính thức tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang. Sau hôn lễ, cặp vợ chồng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Trước khi kết hôn, chân dài Lạng Sơn bị đồn mang bầu tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news