Tin mới

Cường đô la khoe 'trốn con' đi chơi với Đàm Thu Trang, sự thật bất ngờ

Thứ sáu, 19/08/2022, 10:13 (GMT+7)

Đàm Thu Trang và Cường đô la đã có chuyến du lịch riêng tư tới Đà Lạt, "doanh nhân phố núi" nhanh chóng khoe ảnh hạnh phúc bên bà xã. 

Không hoạt động showbiz sôi nổi nhưng Đàm Thu Trang và Cường đô la vẫn luôn được xem là cặp đôi hot, mỗi động thái của họ đều nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đặc biệt từ khi hạ sinh con gái, cuộc sống của cả hai cũng trở nên viên mãn hơn. 

Cường đô la khoe trốn con đi chơi với Đàm Thu Trang, sự thật bất ngờ
Cường đô la khoe trốn con đi chơi với Đàm Thu Trang, sự thật bất ngờ
Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc bên chồng
Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc bên chồng

Khác với những mối tình trước, Cường đô la đã chứng minh mình là ông chồng quốc dân, luôn yêu chiều vợ con. Bên cạnh đó, ái nữ này cũng đã sở hữu một lượng fan đông đảo, mỗi lần cô bé được bố mẹ cho lên sóng đều nhận được sự yêu mến rất lớn.

Từ khi có con, Cường đô la và Đàm Thu Trang ít khi khoe ảnh mà chủ yếu đăng ảnh gia đình, ảnh con. Vì vậy mới đây người hâm mộ mới được dịp ngắm khoảnh khắc tình bể bình của đôi vợ chồng khiến bao người ghen tị. 

Bé Suchin cũng được bố mẹ đưa đi du lịch chung
Bé Suchin cũng được bố mẹ đưa đi du lịch chung
Biểu cảm đáng yêu khiến dân tình bấn loạn
Biểu cảm đáng yêu khiến dân tình bấn loạn

Có thể thấy hai vợ chồng vẫn luôn tình cảm và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Dễ dàng nhận thấy từ khi cưới vợ, Cường đô la ngày càng trổ mã, anh nhận lời khen từ dân mạng "vợ chăm mát tay". Nhan sắc của Đàm Thu Trang cũng được khen thăng hạng, "gái một con trông mòn con mắt". Nhìn hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi, ai cũng ngưỡng mộ.

Cường đô la khoe 'trốn con' đi chơi với Đàm Thu Trang, sự thật bất ngờ - Ảnh 1

Nếu như Cường đô la đăng ảnh lên Facebook thì Đàm Thu Trang lại khoe trên Instagram, cô chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con gái. Đây là lần đầu tiên cô bé được bố mẹ cho đi chơi. Hóa ra "chồng khoe ảnh đi trốn" nhưng vợ lại "bóc phốt" chuyến đi vẫn có bé Suchin tham gia. 

Trong ảnh Suchin nay đã lớn, được mẹ chọn cho đồ đúng chất rich kid. Khi được mẹ chụp ảnh, Suchin vui vẻ tạo dáng, làm các biểu cảm khác nhau vô cùng đáng yêu. Cô bé cực chịu hợp tác với mẹ đúng chuẩn con nhà nòi. Hiện những khoảnh khắc này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news