Tin mới

Cường Đô La 'chơi lớn' xả loạt ảnh cùng 2 cục cưng, CDM đồng loạt để lại 1 ý kiến

Thứ ba, 09/08/2022, 09:40 (GMT+7)

Nhiều người đã khen ngợi 3 bố con nhà Cường Đô La trông rất giống nhau sau khi xem loạt ảnh gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La vừa "tung" loạt hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh gia đình. Xuất hiện trong lần này cùng nam doanh nhân là 2 nhóc tỳ Subeo và Suchin. "2 tình yêu to bự của papa", anh bày tỏ. 

Loạt khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của 3 bố con nhà Đàm Thu Trang - Cường Đô La khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy rằng, gái út nhà nam doanh nhân có ngoại hình giống như bản sao của bố. Ngoài ra, Suchin còn được khen giống với bà nội quyền lực - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. 

Khoảnh khắc ảnh gia đình của Cường Đô La - Đàm Thu Trang nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc ảnh gia đình của Cường Đô La - Đàm Thu Trang nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, bé Subeo thì thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ (Hồ Ngọc Hà). Tuy nhiên, nếu nhìn nghiêng trông giống bố hơn. Với loạt ảnh trên nhiều người còn đùa vui rằng, 3 bố con nhà Cường Đô La "tuy 3 mà như 1" vì quá giống nhau. 

Subeo là trái ngọt trong chuyện tình giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La. Bé chào đời năm 2010. Hậu "đường ai nấy đi" của bố mẹ, nhóc tỳ sống luân phiên với 2 người và có thêm 2 tổ ấm. Nếu bố thì có thêm bé Suchin đáng yêu thì mẹ cũng có thêm 2 em Lisa và Leon cùng Kim Lý

Suchin chính là con thứ 2 của Cường Đô La. Bé là con chung giữa nam doanh nhân với vợ mới Đàm Thu Trang. Hiện nhóc tỳ đã được 2 tuổi. 

Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang (Ảnh: Internet)
Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang (Ảnh: Internet)

Về phía Đàm Thu Trang, mặc dù là mẹ kế nhưng cô có mối quan hệ rất tốt với bé Subeo. Từ lâu đến nay, nhóc tỳ luôn gọi cô là "mẹ" và cựu người mẫu luôn quan tâm, yêu thương con riêng của chồng giống như con ruột. Xóa nhòa hoàn toàn định kiến "mẹ ghẻ con chồng". 

Trước đó, thời điểm đám cưới với Cường Đô La cận kề, Đàm Thu Trang đã được nghe bé Subeo tâm sự: Nếu mình và Cường Đô La đám cưới xong thì Subeo sẽ có hai người mẹ, một là mẹ Hà, hai là mẹ Trang.

"Khi nghe con nói câu này, tôi đã vô cùng xúc động. Tôi cảm thấy mình thật sự phải có trách nhiệm với Subeo dù mình không sinh con ra", Đàm Thu Trang nghẹn ngào kể lại khi chia sẻ với báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news