Tin mới

Con trai Lệ Quyên công khai bạn gái khi mới 11 tuổi, hành động ga lăng gây thích thú đến tột độ

Thứ năm, 16/06/2022, 11:35 (GMT+7)

Con trai ca sĩ Lệ Quyên đã có hành động ngọt ngào, thê thể hiện sự ga lăng dành cho bạn gái ngoại quốc khiến cư dân mạng thích thú.

Ngày 14/6 vừa qua, bé Kỳ Anh - con trai ca sĩ Lệ QuyênDoanh nhân Đức Huy bất ngờ khoe bạn gái ngoại quốc. Cụ thể, trên trang cá nhân của nhóc tỳ hào hứng khoe hình ảnh chụp chung với 1 bạn gái Tây trong buổi lễ tốt nghiệp. 

Theo đó, trong ảnh chàng diện áo sơ mi trắng, đeo nơ bảnh bao. Còn nữ chính trong bức ảnh mặc váy xanh pastel, tay ôm hoa. Họ đứng chung khung hình trông vô cùng đáng yêu. Cậu bé còn tag đối phương vào trong bài viết và dành icon trái tim thể hiện sự ngọt ngào. 

Con trai Lệ Quyên khoe hình ảnh nền chụp chung với bạn gái (Ảnh: Internet)
Con trai Lệ Quyên khoe hình ảnh nền chụp chung với bạn gái (Ảnh: Internet)

Sau khi công khai bạn gái, mới đây, Kỳ Anh tiếp tục có hành động bày tỏ tình cảm với đối phương. Bé đã khoe hình ảnh hình nền điện thoại là ảnh bạn gái. Trong ảnh, con trai doanh nhân Đức Huy đã cùng giơ tay và giơ biểu tượng like như thể hiện sự yêu thích dành cho đối phương. 

Tuy nhiên, hành động thể hiện sự ga lăng của bé Bo, ghi điểm trong lòng mọi người đó chính là việc đặt bạn gái ở ngay trung tâm khung hình. Còn bản thân chỉ chiếm ở 1 góc nhỏ của màn hình điện thoại. 

Động thái khoe bạn gái của con trai nữ nghệ sĩ 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. 

Về phía Lệ Quyên khi hay tin con trai có bạn gái đã hào hứng khoe trên trang cá nhân. Bạn gái Lâm Bảo Châu đã chia sẻ lại bức ảnh của bạn gái của Kỳ Anh. Đi kèm là dòng chú thích: “Bạn gái đầu tiên của con trai”. 

Lệ Quyên công khai cận mặt 'bạn gái đầu tiên' của con trai mới 11 tuổi, diện mạo khiến nhiều người bất ngờ
Lệ Quyên công khai cận mặt 'bạn gái đầu tiên' của con trai mới 11 tuổi, diện mạo khiến nhiều người bất ngờ

Qua những khoảnh khắc được con trai Lệ Quyên đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy rằng, bạn gái của nhóc tỳ có diện mạo vô cùng dễ thương, cao và là người ngoại quốc. Cả 2 từng chụp hình chung trong 1 bữa tiệc kết thúc năm học. 

Bé Bo - con trai chung của ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người chú ý. Bởi dù còn bé nhưng được bố mẹ rất cưng chiều, chu cấp đầy đủ về mặt vật chất lẫn tinh thần. Bé được mặc hàng hiệu, học trường quốc tế, được đưa đón bằng xế "khủng",... Ngoài ra, bố của bé còn thường xuyên cho con trai đi chơi Golf, bắn cung,... 

Lệ Quyên và con trai (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên và con trai (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại bé Bo đang sống cùng doanh nhân Đức Huy. Bé vẫn thường xuyên được mẹ đón sang nhà riêng chơi và đi du cùng cả diễn viên, người mẫu Lâm Bảo Châu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news