Tin mới

Hồ Hoài Anh gặp sóng gió, Lưu Hương Giang lạnh lùng thể hiện rõ thái độ

Thứ hai, 04/07/2022, 09:26 (GMT+7)

Trong lúc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đứng trước "vực thẳm" vì những ồn ào nghi xâm hại một cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha thì Lưu Hương Giang có hành động lạnh lùng với chồng.

Nghi vấn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng liên quan đến vụ xâm hại cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha vẫn đang là đề tài được dư luận quan tâm. Đặc biệt là động thái của bà xã Hồng Đăng cũng như bà xã Hồ Hoài Anh luôn nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng.

Mới đây, các "thánh soi" đã phát hiện ra một hành động lạnh lùng của ca sĩ Lưu Hương Giang dành cho ông xã Hồ Hoài Anh giữa ồn ào. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, bà xã Hồ Hoài Anh đã chính thức hạn chế chức năng bình luận để tránh thị phi, tránh những bình luận khiếm nhã từ phía "anh hùng bàn phím" vì ồn ào của chồng.

Hồ Hoài Anh gặp sóng gió, Lưu Hương Giang lạnh lùng thể hiện rõ thái độ - Ảnh 1
Lưu Hương Giang đã không còn nhắc đến tên ông xã Hồ Hoài Anh trong bài viết trước đây của mình. Ảnh FBNV
Lưu Hương Giang đã không còn nhắc đến tên ông xã Hồ Hoài Anh trong bài viết trước đây của mình. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, ca sĩ Lưu Hương Giang còn "dứt tình" khi chính thức bỏ "tag" Hồ Hoài Anh ra khỏi một số bài đăng mới nhất của mình. Cụ thể, ở một bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang từng dành lời cảm ơn ông xã đã đứng sau những thành công của dự án. Tuy nhiên, sau khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính nghi vấn liên quan đến ồn ào cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha thì bài viết của Lưu Hương Giang đã được chỉnh sửa. Nữ ca sĩ bỏ "tag" Hồ Hoài Anh và không còn nhắc đến tên chồng trong bài viết.

Động thái này của bà xã Hồ Hoài Anh nhanh chóng trở thành đề tài gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã chính thức tỏ thái độ rõ ràng trước ồn ào của Hồ Hoài Anh. 

Kể từ khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị réo tên trong nghi vấn ồn ào với cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha cùng với Diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Lưu Hương Giang chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng về những ồn ào của chồng ngoài việc khóa bình luận và bỏ "tag" Hồ Hoài Anh. 

Bà xã Hồ Hoài Anh gây chú ý vì hành động lạnh lùng với chồng. Ảnh internet
Bà xã Hồ Hoài Anh gây chú ý vì hành động lạnh lùng với chồng. Ảnh internet

Được biết, trước đó, ca sĩ Lưu Hương Giang có cùng chồng "xuất ngoại". Tuy nhiên, ngày 1/7, bà xã Hồ Hoài Anh đã về nước trong âm thầm mà không có chồng. 

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là cặp đôi trai tài gái sắc được không ít công chúng ngưỡng mộ. Cả hai đã từng gặp không ít sóng gió hôn nhân và từng ly hôn rồi quay trở lại sống hạnh phúc bên nhau. 

Cho đến nay, vẫn chưa có cơ quan chức năng nào chính thức công khai danh tính hai nghệ sĩ Việt liên quan đến vụ xâm hại cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị réo tên vì có một số điểm trùng hợp.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, những chương trình liên quan đến hai nghệ sĩ đều bị cắt sóng và thay thế. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc này. Công chúng vẫn chờ đợi sự quay trở lại của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cùng lời giải thích rõ ràng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news