Tin mới

Cường Đôla bất ngờ thông báo tin vui, thái độ của quý tử và ái nữ gây chú ý

Thứ tư, 31/05/2023, 11:45 (GMT+7)

Cường Đôla mới đây đã bất ngờ thông báo tin vui khi cho biết Đàm Thu Trang đã sinh hạ thành công con thứ hai, thái độ của Subeo và ái nữ Suchin gây chú ý. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Cường Đôla, nam doanh nhân phố núi đã bất ngờ thông báo bà xã đã hạ sinh thành công con thứ hai. 

Theo như tiết lộ của doanh nhân phố núi, nhóc tỳ là một bé trai có tên thân mật là Sutin. Trong suốt hành trình vượt cạn của mình, Đàm Thu Trang may mắn khi luôn được ông xã và con gái đồng hành. 

Cường Đôla bất ngờ thông báo tin vui, thái độ của quý tử và ái nữ gây chú ý - Ảnh 1
 
Cường Đôla bất ngờ thông báo tin vui, thái độ của quý tử và ái nữ gây chú ý - Ảnh 2
 
Hình ảnh Cường Đôla bế nhóc tỳ mới sinh khiến dân tình phát sốt. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Cường Đôla bế nhóc tỳ mới sinh khiến dân tình phát sốt. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang cũng đã chia sẻ động thái mới. Theo đó, phu nhân hào môn đã đăng tải loạt hình ảnh bé Suchin liên tục có những cử chỉ ngọt ngào và tình cảm dành cho em mình. 

Không những thế, Đàm Thu Trang còn tiết lộ 'Chị ba Suchin mê em Sutin đắm đuối'. 

Cường Đôla bất ngờ thông báo tin vui, thái độ của quý tử và ái nữ gây chú ý - Ảnh 3
 
Suchin và Subeo liên tục có những hành động yêu thương dành cho em của mình. Ảnh: Facebook
Suchin và Subeo liên tục có những hành động yêu thương dành cho em của mình. Ảnh: Facebook

Qua bức ảnh, không cần nói gì nhiều chỉ cần nhìn biểu hiện cưng chiều, luôn ôm hôn, quấn quýt của Suchin là đủ hiểu ái nữ yêu em mình như thế nào rồi. 

Trong khi đó, Cường Đôla mới đây cũng đã chia sẻ khoảnh khắc Subeo ẵm em. Cùng với đó, nam doanh nhân cũng tự hào khoe thành tích 'sao y bản chính' vô cùng thành công của bản thân qua câu nói 'Anh hai, chị ba, em tư. Tình hình là y một khuôn giống papa'.

Gia đình nhỏ của Cường Đôla và Đàm Thu Trang mới đón thêm thành viên mới. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Cường Đôla và Đàm Thu Trang mới đón thêm thành viên mới. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy ba nhóc tỳ nhà Cường Đôla đều sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, xinh xắn và thông minh. 

Cường Đôla và Đàm Thu Trang chính thức về chung nhà vào hồi tháng 7/2019. Sau khi về chung nhà, chân dài xứ Lạng đã dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và phụ giúp công việc kinh doanh cùng ông xã.

Một năm sau ngày cưới, cả hai đón ái nữ đầu lòng tên Suchin và cô bé luôn khiến dân tình đổ gục bởi vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của mình.

Thậm chí, cô bé còn là một trong những nhóc tỳ Vbiz 'ngậm thìa vàng' khi đi siêu xe, ở biệt thự, thường xuyên check-in ở những nơi vô cùng sang trọng, đi du lịch nước ngoài. 

Cùng với đó, nhóc tỳ cũng có mối quan hệ mật thiết và rất quấn anh hai Subeo. Về phần mình, Subeo cũng vô cùng yêu thương và chiều chuộng ái nữ Suchin của mình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news