Tin mới

Hôn nhân đầy mật ngọt của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang

Thứ năm, 16/02/2023, 10:40 (GMT+7)

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có những cách đầy ấn tượng để thể hiện tình cảm, hâm nóng cuộc hôn nhân thêm mặn nồng.

Mới đây trên trang cá nhân, cả Cường ĐôlaĐàm Thu Trang đều có động thái tình cảm khiến bao người ngưỡng mộ. Theo đó, vào đúng ngày Lễ tình yêu, Đàm Thu Trang công khai nói lời yêu đương với ông xã và đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc của gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ. "Valentine, yêu anh", Đàm Thu Trang ngọt ngào gửi lời yêu đến ông xã.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang đang có mặt tại Mỹ. Ảnh: FBNV
Cường Đôla và Đàm Thu Trang đang có mặt tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Yêu thương vợ hết mực, vị "đại gia phố núi" cũng thể hiện tình cảm với vợ sâu sắc và tình tứ không kém. Chia sẻ hình ảnh khóa môi bà xã, Cường Đôla nhắn nhủ: "Yêu nhau cả đời, không chỉ mỗi ngày Valentine". Có thể thấy, hiếm ông chồng nào lại công khai sự mùi mẫn của mình với vợ, nhất là khi cả hai không phải mới yêu mà đã gắn bó với nhau 4 năm hôn nhân.

Cường Đôla thể hiện tình cảm với vợ theo cách mùi mẫn. Ảnh: FBNV
Cường Đôla thể hiện tình cảm với vợ theo cách mùi mẫn. Ảnh: FBNV
Hôn nhân đầy mật ngọt của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang - Ảnh 1
 
Cô bé Suchin đáng yêu hết nấc với khoảnh khắc bên phụ huynh. Ảnh: FBNV
Cô bé Suchin đáng yêu hết nấc với khoảnh khắc bên phụ huynh. Ảnh: FBNV

Theo tháng năm hôn nhân của Cường Đôla và Đàm Thu Trang ngày càng mặn nồng, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường đô la những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đây cũng là bí quyết duy trì cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán mà chân dài Lạng Sơn đang áp dụng.

Hôn nhân đầy mật ngọt của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang - Ảnh 2
 

Nhận được nhiều tình cảm của vợ, Cường Đôla cũng nhanh chóng thay đổi bản thân, anh từ một người khá kín tiếng trong tình cảm nay thường xuyên nói lời yêu thương, không ngại đăng ảnh tình tứ với vợ. Từng là một thiếu gia "sát gái" khi có những mối tình bên toàn những mỹ nhân, người nổi tiếng, song phải khẳng định là đến mối tình bên Đàm Thu Trang, Cường Đôla mới trở nên ngôn tình, ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Đến thời điểm hiện tại, dù Đàm Thu Trang không còn hoạt động showbiz, thế nhưng cặp đôi đại gia - chân dài này vẫn luôn nhận được sự quan tâm và mến mộ từ đông đảo cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news