Tin mới

Song Hye Kyo 42 tuổi độc thân, chọn hạnh phúc bên thú cưng

Thứ tư, 31/05/2023, 09:25 (GMT+7)

Màn kết hợp chụp ảnh không như mong đợi giữa Song Hye Kyo và thú cưng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. 

Mới đây trên trang cá nhân, Song Hye Kyo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt khi chia sẻ khoảnh khắc vô cùng dễ thương trong hậu trường một buổi chụp hình. Theo đó, nữ diễn viên đang ngồi trang điểm và trên tay cô ôm một chú chó. Tranh thủ lúc thợ trang điểm đang làm việc, nữ diễn viên đã bế cún của mình là bé Ruby để chụp và quay clip tự sướng trước gương.

Song Hye Kyo 42 tuổi độc thân, chọn hạnh phúc bên thú cưng
Song Hye Kyo 42 tuổi độc thân, chọn hạnh phúc bên thú cưng

Thế nhưng dường như màn hợp tác giữa mỹ nhân họ Song và cún cưng không như mong đợi. Trong khi nữ diễn viên cố chụp ảnh thì Ruby liên tục lắc đầu, không chịu làm theo lời của cô nói. Kèm theo dòng chú thích, Song Hye Kyo còn nhắn nhủ dòng trạng thái bất lực: "Tôi chỉ muốn quay hình mặt của Ruby thôi. Kết quả là phải từ bỏ video". Cuối cùng, nữ diễn viên chỉ chụp được duy nhất một bức ảnh với chú cún cưng của mình.

Song Hye Kyo 42 tuổi độc thân, chọn hạnh phúc bên thú cưng - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc sau khi được chia sẻ đã khiến dân tình vô cùng thích thú. Có thể thấy sau khi ly hôn, cuộc sống của Song Hye Kyo có nhiều thay đổi, cô chọn độc thân vui tính và bầu bạn với thú cưng. Chưa từng công khai bất cứ một mối quan hệ nào mới kể từ khi chia tay vì vậy mà mọi động thái của người đẹp trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Song Hye Kyo 42 tuổi độc thân, chọn hạnh phúc bên thú cưng - Ảnh 2
 

Song Hye Kyo nên duyên với Song Joong Ki năm 2017, cả hai chung sống chưa đầy 2 năm thì ly hôn khiến công chúng sốc và cũng không khỏi tiếc nuối. Sau chia tay, Song Joong Ki đã sớm tái hôn và chuẩn bị chào đón con đầu lòng. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news