Tin mới

Cường Đôla chơi lớn sẵn sàng tặng luôn xế sang cho bà xã chỉ trong phút mốt!

Thứ hai, 09/05/2022, 20:43 (GMT+7)

Đúng chuẩn 'chồng nhà người ta' Cường Đôla mới đây đã khiến nhiều ông chồng không khỏi cảm thấy sượng sùng khi vung tay tặng luôn xế sang cho bà xã chỉ trong vòng 'một nốt nhạc'.

Mới đây, màn tặng quà đậm mùi tiền của vợ chồng Đàm Thu TrangCường Đôla khiến dân tình phát hờn khi đại gia phố núi sẵn sàng vung tay 'chịu chi' để tặng luôn xế sang cho bà xã. 

Luôn được biết đến là cặp đôi đại gia được săn đón nhất nhì Vbiz, Sau khi về chung nhà và có với nhau một cô công chúa nhỏ, cả Đàm Thu Trang và Cường Đôla đều là những cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. 

Những chia sẻ của Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được sự thích thú của dân tình. Ảnh: Facebook
Những chia sẻ của Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được sự thích thú của dân tình. Ảnh: Facebook

Vừa mới khiến dân tình trầm trồ chưa dứt với màn khoe được bà xã dẫn đi may quần áo mới thì mới đây, nam doanh nhân phố núi lại tiếp tục khiến các khán giả 'phát hờn' khi cho biết mình mới tặng luôn cho bà xã chiếc xế hộp đắt đỏ mà anh sở hữu.

Cường Đôla sẵn sàng tặng luôn xế sang cho bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet
Cường Đôla sẵn sàng tặng luôn xế sang cho bà xã Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet

Cụ thể, nam doanh nhân phố núi chia sẻ rằng khi mình đang ở công ty thì bất ngờ nhận được một tin nhắn với nội dung 'Đang ở công ty thì nhận được tin vợ nhắn thế này. Theo các bạn mình có nên tặng luôn để xin mua chiếc khác không cả nhà?'. 

Không chần chừ Cường Đô la chốt 'tặng luôn' thậm chí còn đính kèm lời khen 'Hợp với Thu Trang đấy. Tặng Thu Trang luôn'. 

Cường Đôla thậm chí còn sắm cho ái nữ một xế sang cực xịn sò. Ảnh: Internet
Cường Đôla thậm chí còn sắm cho ái nữ một xế sang cực xịn sò. Ảnh: Internet

Chính màn chiều vợ hết nấc này của Cường Đôla đã khiến cho CĐM không khỏi mê mẩn và nhanh chóng gọi đại gia phố núi bằng cái tên 'chồng người ta' bởi không chỉ giàu có mà vô cùng tâm lý khiến hội chị em không khỏi 'ghen tị'.

Cường Đôla vốn được biết đến là 'tay chơi' siêu xe nổi tiếng. Do đó, không chỉ sắm xế sang tặng vợ mà anh còn từng chơi lớn khui sắm riêng một chiếc xe hơi có in tên Suchin để dành tặng cho ái nữ của mình.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang chính thức về trung nhà vào thời điểm cuối tháng 7/2019 và nhanh chóng trở thành cặp đôi giàu có và quyền lực nhất nhì showbiz Việt. 

Dù trước đó, đời tư của vị đại gia phố núi vướng vào khá nhiều ồn ào nhưng sau khi về chung nhà cùng Đàm Thu Trang và cùng nhau đón trái ngọt là bé Suchin, cả hai dường như trở thành cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt những người hâm mộ. Nếu như Cường Đôla được xem là 'chồng quốc dân' khi không chỉ giàu có mà còn vô cùng tâm lý và cưng chiều bà xã thì Đàm Thu Trang được xem là chân dài viên mãn nhất khi làm dâu chốn hào môn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ngập trong nhung lụa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news