Tin mới

Cường Đô La để lộ khoảnh khắc chiều em hết nấc của quý tử Subeo, nhìn là biết gia đình lúc nào cũng ngập tiếng cười

Thứ hai, 17/05/2021, 18:10 (GMT+7)

Chỉ một khoảnh khắc nhỏ nhưng cũng đã tiết lộ về cuộc sống ấm áp, tràn ngập tình yêu thương trong gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Sau khi Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang chào đón thành viên mơi Suchin, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu, hạnh phúc bên côn con gái nhỏ.

Mới đây, vị đại gia phố núi tiếp tục khiến bao người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc gia đình đầm ấm, hạnh phúc, yêu thương nhau của hai anh em Subeo và Suchin. Trong loạt hình ảnh Cường Đô La chia sẻ, bé Subin nằm ngoan ngoãn trong vòng tay anh trai. Trong khi đó, Subeo vừa chăm em, vừa tham gia học trực tuyến giữa mùa dịch.

Cường Đô La để lộ khoảnh khắc chiều em hết nấc của quý tử Subeo, nhìn là biết gia đình lúc nào cũng ngập tiếng cười - Ảnh 1
Khoảnh khắc đáng yêu của Subeo, Suchin. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đáng yêu của Subeo, Suchin. Ảnh: FBNV

Chỉ với một khoảnh khắc nhỏ vậy thôi đã cho thấy độ yêu chiều em gái hết mực của bé Subeo và gia đình 4 người vì thế lúc nào cũng gập tràn trong tình thương yêu, hạnh phúc.

Cường Đô La để lộ khoảnh khắc chiều em hết nấc của quý tử Subeo, nhìn là biết gia đình lúc nào cũng ngập tiếng cười - Ảnh 2

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sau khi bố mẹ ly hôn, Subeo thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai nhà và luôn nhận được sự yêu thương của cả gia đình hai bên. Mặc dù có gia đình nhỏ riêng nhưng Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Subeo.

Để con trai không cảm thấy thiệt thòi khi không được sống cạnh bố mẹ, cả hai luôn dành hết tình yêu, sự chiều chuộng đến quý tử. Dù được bố mẹ cưng chiều nhưng Subeo luôn tỏ ra là một cậu bé hiểu chuyện và biết điều.

Subeo được sống trọn vẹn trong tình yêu thương của cả bố và mẹ. Ảnh: FBNV
Subeo được sống trọn vẹn trong tình yêu thương của cả bố và mẹ. Ảnh: FBNV

Subeo luôn yêu và chăm sóc các em như một người anh thực thụ. Không chỉ vậy, cậu bé còn biết cách chia sẻ với mọi người bên ngoài. Subeo được bố mẹ đầu tư cho học tại một trường quốc tế đắt đỏ, được sống trong nhung lụa từ bé, khoác lên mình những món đồ hàng hiệu và đi du lịch khắp mọi nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news