Tin mới

Cường Đôla gặp biến cố, Đàm Thu Trang lộ bản chất thật qua lời kể của vị đại gia

Thứ tư, 07/09/2022, 17:32 (GMT+7)

Cường Đôla không ngần ngại 'bóc phốt' bà xã của mình khi anh tiết lộ vừa trải qua một sự cố đầy hiểm nguy.

Mặc dù Đàm Thu Trang không còn hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của cô cùng ông xã Cường Đôla vẫn luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Mới đây, vị "đại gia phố núi" khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ bản thân anh vừa gặp phải va chạm giao thông và để lại dấu tích trên gương mặt của mình. Ở thời điểm anh gặp phải biến cố bất ngờ này, người vợ ở bên cạnh Đàm Thu Trang tiếp tục lộ ra "con người thật" yêu chồng, xót chồng đến mức nào.

Đàm Thu Trang vừa giận vừa thương chồng vì dấu tích trên gương mặt. Ảnh: Internet
Đàm Thu Trang vừa giận vừa thương chồng vì dấu tích trên gương mặt. Ảnh: Internet

"Chiều hôm qua trong lúc đạp xe đạp không may bị xe bus ép té vào lề và cũng may chỉ bị trầy nhẹ ngoài da. Về nhà bạn áo trắng kế bên vừa sát trùng, thoa thuốc các kiểu xong rồi tạm thời cấm không cho đạp xe ra đường nữa. Sáng nay thoa thuốc cho mình xong thấy cái mặt mình sưng thế là lại giận mình tiếp", Cường Đôla cho hay.

Cùng với hình ảnh này, vị đại gia phố núi còn công khai hình ảnh giận dỗi của bà xã. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng bởi quá đỗi đáng yêu và cũng đủ để chứng minh cho hạnh phúc mà vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang có được.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Giờ đây khi nhắc đến Cường Đôla, người ta không chỉ nhớ đến anh với số tài sản kếch xù mà vị đại gia còn khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn bên Đàm Thu Trang. Kể từ khi công khai yêu nhau đến thời điểm hiện tại khi đã về chung một nhà hơn 2 năm, cặp vợ chồng vẫn luôn như thuở mới yêu, thậm chí tình cảm còn mặn nồng hơn theo năm tháng.

Gia đình 4 người hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet
Gia đình 4 người hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng được nhận xét là người vô cùng khéo léo trong cách cư xử với gia đình nhà chồng hay với con riêng Subeo. Đặc biệt với Subeo, cô luôn dành tình cảm yêu thương cậu bé như con ruột và tôn trọng mọi sự dạy dỗ của Cường Đôla lẫn Hồ Ngọc Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news