Tin mới

Lệ Quyên nhận lại bình luận khiếm nhã vì phô diễn nét đẹp hình thể

Chủ nhật, 12/09/2021, 11:35 (GMT+7)

Lệ Quyên nhận lại những bình luận khiếm nhã khi khoe sắc vóc nuột nà nhưng với dáng đứng có phần hơi táo bạo.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên tiếp tục với sở thích khoe sắc vóc nuột nà của mình trên trang cá nhân. Lần này bạn gái Lâm Bảo Châu không chọn không gian "giường chiếu" mà tạo dáng với tư thế khá táo bạo. Theo đó, Lệ Quyên diện bộ đồ tập bó sát, đứng quay lưng về phía màn hình. 

Lệ Quyên nhận lại bình luận khiếm nhã vì phô diễn nét đẹp hình thể - Ảnh 1
Lệ Quyên nhận lại bình luận khiếm nhã vì phô diễn nét đẹp hình thể. Ảnh IGNV
Lệ Quyên nhận lại bình luận khiếm nhã vì phô diễn nét đẹp hình thể. Ảnh IGNV

Ở góc máy này, Lệ Quyên khoe trọn lưng trần nuột nà, đường cong cuốn hút. Tuy nhiên, dáng đứng và cách quay lưng lại khi chụp ảnh của "nữ hoàng phòng trà" lại bị cho là có phần táo bạo. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, có nhiều người còn để lại những bình luận khiếm nhã, thô tục như "ngon quá".....

Lệ Quyên ngày càng táo bạo khoe thân. Ảnh IGNV
Lệ Quyên ngày càng táo bạo khoe thân. Ảnh IGNV

Trước những bình luận khiếm nhã này, Lệ Quyên chọn cách im lặng trong khi đó, fan của nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc vì thần tượng của mình không đáng để nhận những bình luận khiếm nhã, thiếu lịch sự như vậy. 

Lệ Quyên nhận lại bình luận khiếm nhã vì phô diễn nét đẹp hình thể - Ảnh 2
Lệ Quyên có sở thích khoe dáng trên giường với đủ tư thế. Ảnh FBNV
Lệ Quyên có sở thích khoe dáng trên giường với đủ tư thế. Ảnh FBNV

Trước đó vài ngày, Lệ Quyên còn nóng mặt khi một số người vô duyên vào bình phẩm chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và bạn trai Lâm Bảo Châu. Thậm chí, còn có cư dân mạng khuyên Lệ Quyên buông tha cho "phi công trẻ" vì già rồi. 

Lệ Quyên nhận lại bình luận khiếm nhã vì phô diễn nét đẹp hình thể - Ảnh 3

Kể từ khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã phải đối mặt với không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Có người ủng hộ nhưng cũng có người lại cho là khập khiễng. Trước những ý kiến tiêu cực, Lệ Quyên dường như không quan tâm. Thay vào đó, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" còn vô tư khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên tình trẻ để chứng minh hạnh phúc của mình.

Lệ Quyên đã từng trải qua cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ bên đại gia Đức Huy và có một cậu quý tử điển trai. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ không còn nhắc về nhau, cả hai đều có cuộc sống riêng, hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news