Tin mới

Cường Đôla nảy sinh kế hoạch với Đàm Thu Trang trong những ngày giãn cách

Thứ bảy, 28/08/2021, 18:38 (GMT+7)

Cường Đôla đang có cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, vì lẽ đó mà anh cũng khó tránh khỏi việc để lộ mong ước lớn bên bà xã trong tương lai gần.

Từ sau khi Cường ĐôlaĐàm Thu Trang đón chào công chúa nhỏ Suchin chào đời, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc gia đình bình yên, đầm ấm khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt ở thời điểm dịch bệnh đang diễn ra, Cường ĐôlaĐàm Thu Trang dành nhiều thời gian hơn ở bên nhau và chăm sóc các con của mình.

Cường Đôla nảy sinh kế hoạch với Đàm Thu Trang trong những ngày giãn cách - Ảnh 1

Mới đây, Cường Đôla đã chia sẻ khoảnh khắc bình dị bên cô con gái Suchin cùng với lời chia sẻ hài hước: "Nhớ lúc ngủ 2 đứa ôm nhau tình cảm lắm mà sao nửa đêm mỗi đứa một nơi thế này nhỉ?".

Nhiều người dự đoán tác giả của hình ảnh này chính là Đàm Thu Trang và dành nhiều lời để bày tỏ sự thích thú đến khoảnh khắc ấm cúng này của gia đình vị đại gia.

Khoảnh khắc đáng yêu của Cường Đôla và Suchin. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đáng yêu của Cường Đôla và Suchin. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, ngay sau khi đăng tải hình ảnh này, người bạn của Cường Đôla đã có lời bình luận thú vị: "Cháu tôi nằm thế trông em rồi đó, lo sản xuất trong mùa dịch này luôn cho cháu có em". Vị đại gia cũng nhanh chóng đáp lại: "Chắc tới luôn quá".

Qua lời hồi đáp nửa thật nửa đùa, có thể thấy vị đại gia không giấu nổi mong ước có thêm con với Đàm Thu Trang. Không kém cạnh tình cũ Hồ Ngọc Hà về khoản con cái, Cường Đôla cũng muốn trong gia đình có thêm thành viên để Suchin được làm chị, Subeo có thêm một người em. 

Cường Đôla không giấu nổi mong muốn có thêm con với Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet
Cường Đôla không giấu nổi mong muốn có thêm con với Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet

Sau khi có mối tình ồn ào bên Hồ Ngọc Hà trong quá khứ, Cường Đôla mất một khoảng thời gian mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Đàm Thu Trang. Sau nhiều năm gắn bó mặn nồng và quyết định về chung một nhà, tình cảm của cặp vợ chồng đến nay vẫn luôn mặn nồng theo năm tháng.

Cường Đôla nảy sinh kế hoạch với Đàm Thu Trang trong những ngày giãn cách - Ảnh 2

Hiện tại, mỗi người đã có hạnh phúc riêng. Trong khi Cường Đô la mặn nồng bên bà xã xứ Lạng cùng con gái đầu lòng Suchin thì Hồ Ngọc Hà cũng hạnh phúc với Kim Lý với cặp song sinh Lisa và Leon đầy dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news