Tin mới

Cường Đôla tỏ rõ uy thế 'chồng quốc dân', chỉ 1 câu nói đủ khiến Đàm Thu Trang không cất thành lời

Thứ sáu, 01/10/2021, 20:43 (GMT+7)

Cường Đôla tỏ rõ thái độ với bà xã Đàm Thu Trang khi cô liên tục có những lo ngại về ngoại hình hậu sinh ái nữ đầu lòng Suchin.

Kể từ khi về chung một nhà, gia đình Cường ĐôlaĐàm Thu Trang không thiếu những khoảnh khắc hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, sự ra đời của bé Suchin càng khiến tổ ấm của vị đại gia phố núi thêm rộn ràng tiếng cười.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, viên mãn. Ảnh: FBNV
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, viên mãn. Ảnh: FBNV

Hậu sinh nở, Đàm Thu Trang không khỏi có những trăn trở về nhan sắc khi giờ đây bà xã Cường Đôla thừa nhận nhan sắc chẳng còn như xưa. Cô nhớ lại nhớ khoảng thời gian nhan cách đây 1 năm khi nhan sắc vẫn còn thăng hoa dù đã là mẹ bầu bằng tấm hình chụp cận mặt cùng lời tâm sự:

"Hồi bầu em Chin nhõi được hơn 4 tháng, hết rồi cái nét mặt này, thay vào đó giờ là mặt nọng mãi không hết".

Đàm Thu Trang nhớ lại nhan sắc thời làm mẹ bầu cách đây hơn 1 năm trước. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang nhớ lại nhan sắc thời làm mẹ bầu cách đây hơn 1 năm trước. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên bên dưới bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ vẫn nườm nượp gửi những lời khen nhan sắc Đàm Thu Trang ở thời điểm hiện tại khi cô ngày một mặn mà theo năm tháng. Đặc biệt, là mẹ 1 con nhưng bà xã Cường Đôla vẫn khiến bao người ngưỡng mộ với thân hình tựa thiếu nữ, nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Thậm chí, vẻ đẹp của Đàm Thu Trang lúc này còn khiến ông xã Cường Đôla mê đắm mà chẳng ngần ngại lên tiếng nói lời khen ngợi, yêu thương: "Vẫn xinh ơi là xinh luôn ...yêu yêu".

Cường Đôla công khai nói lời yêu vợ. Ảnh: FBNV
Cường Đôla công khai nói lời yêu vợ. Ảnh: FBNV

Chỉ 1 câu nói, vị đại gia phố núi đã cho thấy tình cảm mặn nồng ngày một mặn nồng, được nhân lên theo thời gian mà anh dành cho chân dài xứ Lạng. Không chỉ là "ông bố của năm" yêu thương con gái hết mực mà Cường Đôla cũng rất xứng danh "chồng quốc dân" khi luôn biết cách thể hiện tình yêu, thêm gia vị ngọt ngào cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Cường Đôla tỏ rõ uy thế 'chồng quốc dân', chỉ 1 câu nói đủ khiến Đàm Thu Trang không cất thành lời - Ảnh 1

Trong quá khứ, sau khi có mối tình ồn ào bên Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla mất một khoảng thời gian mới mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Đàm Thu Trang. Sau nhiều năm gắn bó mặn nồng và quyết định về chung một nhà, tình cảm của cặp vợ chồng này vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news