Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái gây chú ý giữa lúc Thiều Bảo Trâm bị nghi lộ bản chất thật

Thứ sáu, 01/10/2021, 18:15 (GMT+7)

Động thái của Sơn Tùng M-TP sau một thời gian dài im ắng và vào đúng thời điểm Thiều Bảo Trâm gặp tin đồn tiêu cực trên MXH khiến dân tình không khỏi chú ý.

Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm sau khoảng thời gian gây xôn xao bởi chuyện tình ái không thành cùng nghi vấn về sự xen ngang của "người thứ ba" Hải Tú vẫn đang nỗ lực phát triển không ngừng sự nghiệp của mình.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái gây chú ý giữa lúc Thiều Bảo Trâm bị nghi lộ bản chất thật - Ảnh 1

Tuy nhiên, nếu như Thiều Bảo Trâm đã dần trở lại được cuộc sống bình thường với các hoạt động đời thường được cập nhật liên tục trên MXH thì Sơn Tùng M-TP lại "im hơi lặng tiếng" trong suốt nhiều tháng qua. Mãi cho đến mới đây, nam ca sĩ mới có màn lộ diện trong tiệc sinh nhật một nữ nhân viên trong công ty.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái gây chú ý giữa lúc Thiều Bảo Trâm bị nghi lộ bản chất thật - Ảnh 2
Sơn Tùng M-TP lộ diện vui vẻ giữa lúc Thiều Bảo Trâm gặp 'biến'. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng M-TP lộ diện vui vẻ giữa lúc Thiều Bảo Trâm gặp "biến". Ảnh: FBNV

Màn tái xuất MXH lần này của Sơn Tùng lại đặc biệt gây sự chú ý bởi diện mạo của vị "chủ tịch" chẳng còn bóng bẩy, hào nhoáng như vẫn thấy. Thay vào đó là hình ảnh Sơn Tùng với mái tóc dài đầy phong trần và không kém phần bụi bặm.

Đặc biệt, biểu cảm hào hứng, tinh nghịch của nam ca sĩ chứng cho cho khoảng thời gian vui tươi, không vướng bận lo toan dù cho anh "im hơi lặng tiếng" trên MXH suốt vừa qua.

Diện mạo của Sơn Tùng đặc biệt gây chú ý. Ảnh: FBNV
Diện mạo của Sơn Tùng đặc biệt gây chú ý. Ảnh: FBNV

Động thái của Sơn Tùng gây chú ý không chỉ bởi ngoại hình khác lạ của anh mà còn trùng vào thời điểm Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn lộ bản chất thật với đồn đoán tiêu cực về cô.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm bị một tài khoản tố lên kế hoạch "gài" Sơn Tùng trong drama "trà xanh" để tự biến mình thành nạn nhân, nhận sự thương hại của Cộng đồng mạng. Người này còn cho rằng nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đã cố tình giấu thời điểm chia tay, chờ ngày thích hợp mới công bố từ đó làm bàn đạp để nổi tiếng.

Thiều Bảo Trâm quyết như im lặng trước mọi lời bàn tán tiêu cực về mình. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm quyết như im lặng trước mọi lời bàn tán tiêu cực về mình. Ảnh: FBNV

Trước tin đồn không hay về mình, phía Thiều Bảo Trâm chẳng hề phân trần hay lên tiếng. Cô lựa chọn im lặng và bỏ ngoài tai mọi ồn ào như là cách để đương đầu trước sóng gió dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news