Tin mới

Đàm Thu Trang quay ra 'bóc phốt' hành động của Cường Đôla trong biệt thự bạc tỷ

Thứ năm, 21/04/2022, 14:42 (GMT+7)

Đàm Thu Trang bất ngờ lên tiếng phơi bày sự thật về ông xã trong nỗ lực không ngừng nghỉ của Cường Đôla ở căn biệt thự bạc tỷ.

Mặc dù Đàm Thu Trang không còn hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của cựu chân dài cùng ông xã Cường Đôla vẫn luôn nhận được sự chú ý, quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt, hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc mà cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân càng khiến bao người thêm phần ngưỡng mộ hạnh phúc mà họ đang có được.

Đàm Thu Trang tiết lộ nỗi khổ khóc không thành tiếng sau khi sinh ái nữ cho Cường đôla
Đàm Thu Trang tiết lộ nỗi khổ khóc không thành tiếng sau khi sinh ái nữ cho Cường đôla

Mới đây, Cường Đôla khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi tung đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc của anh trong căn biệt thự bạc tỷ. Theo đó, vị "đại gia phố núi" đang nỗ lực tập luyện để có sức khỏe dẻo dai, thân hình rắn chắc. Anh đã thuê riêng PT để kèm cặp quá trình tập luyện của bản thân cũng như đầu tư các trang thiết bị tập luyện ngay trong căn biệt thự bạc tỷ của mình.

Đàm Thu Trang quay ra 'bóc phốt' hành động của Cường Đôla trong biệt thự bạc tỷ - Ảnh 1
Đàm Thu Trang quay ra 'bóc phốt' hành động của Cường Đôla trong biệt thự bạc tỷ - Ảnh 2
Cường Đôla đăng tải khoảnh khắc hì hục tại nhà. Ảnh: FBNV
Cường Đôla đăng tải khoảnh khắc hì hục tại nhà. Ảnh: FBNV

Cùng với khoảnh khắc hì hục tại nhà, bên dưới clip của Cường Đôla, Đàm Thu Trang nhanh chóng vào "bóc phốt" chồng, tiết lộ về quá trình tập luyện khiến vị đại gia vô cùng vất vả. "Mỗi lần tập là mỗi lần tưởng đang đánh nhau trong phòng tập", Đàm Thu Trang trêu đùa ông xã.

Đàm Thu Trang 'bóc phốt' ông xã Cường Đôla. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang "bóc phốt" ông xã Cường Đôla. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang quay ra 'bóc phốt' hành động của Cường Đôla trong biệt thự bạc tỷ - Ảnh 3
Cường Đôla nỗ lực tập luyện tại nhà với huấn luyện viên riêng. Ảnh: Internet
Cường Đôla nỗ lực tập luyện tại nhà với huấn luyện viên riêng. Ảnh: Internet

Khoảnh khắc này của cặp đôi cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy cũng đều thích thú trước màn "bóc phốt" chuyện riêng tư của chồng một cách công khai mà Đàm Thu Trang đã thực hiện. Cũng qua đây, có thể thấy tình cảm và sự hài hước mà Đàm Thu Trang, Cường Đôla luôn dành cho nhau sau hơn 3 năm nên duyên vợ chồng.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang kết hôn vào năm 2019, sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu. Trước khi chính thức lấy vợ, doanh nhân phố núi từng được nhận xét là một trong những doanh nhân đào hoa, các cuộc tình của anh đều gắn với những chân dài xinh đẹp. Một trong số đó là cuộc tình dang dở với Hồ Ngọc Hà, cả hai có một con chung tên Subeo.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đôla chẳng ngần ngại giấu cảm xúc mãnh liệt của mình dành cho đối phương. Không chỉ thể hiện bằng lời nói, anh còn thường xuyên có những món quà giá trị và đầy bất ngờ dành tặng cho vợ. Hóa ra đằng sau hình ảnh của một nam doanh nhân thành đạt, chính là sự lãng mạn, tình yêu lớn lao dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình, chính là bà xã Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news