Tin mới

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng 'chơi bài ngửa' khi tự mình phanh phui sự thật liên quan đến Hoài Linh

Thứ năm, 21/04/2022, 12:05 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến Hoài Linh, công khai một sự thật khó lòng chối cãi sau tất cả những ồn ào đã trải qua.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng có màn tái xuất ấn tượng trước công chúng khi liên tiếp báo tin về hoạt động âm nhạc sôi động của mình. Không những vậy, điều tiếng Từ thiện oan uổng của anh với vụ kiện bà PH cũng đang có những thông tin mới khiến nam ca sĩ vô cùng hứng khởi.

Đàm Vĩnh Hưng liên tục hiện diện trước truyền thông thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng liên tục hiện diện trước truyền thông thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng còn hiện diện trước truyền thông và sẵn sàng chia sẻ về cuộc sống của mình sau những ồn ào thời gian qua. Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt" còn thoải mái trải lòng về những góc khuất phía sau ánh đèn sân khấu.

Theo đó, trả lời phỏng vấn trên Dân Việt, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận những khó khăn trong chặng đường ca hát của mình khi anh mới lập nghiệp. Và giờ đây khi đã có được thành công và chỗ đứng nhất định, anh vô cùng biết ơn tình cảm mọi người dành cho mình. Đây cũng chính là động lực giúp nam ca sĩ có được hào quang như hiện tại.

Nam ca sĩ sẽ sớm trình làng một sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ sẽ sớm trình làng một sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet

Với những người yêu thương mình, anh khẳng định bản thân vẫn luôn dành sự lịch sự, lễ phép và vô cùng biết ơn đối với họ. Còn với những ai ghét mình, Đàm Vĩnh Hưng nghĩ rằng đó là quyền tự do của mỗi người, bản thân không ép buộc hay nài nỉ ai phải yêu quý. Thế nhưng, nếu ghét hãy hợp tình hợp lý, đừng tìm mọi cách để "đạp đổ" người ta bằng được.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận một sự thật với Hoài Linh. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận một sự thật với Hoài Linh. Ảnh: Internet

Nói về mối quan hệ trong giới giải trí, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa thừa nhận mối quan hệ vô cùng đặc biệt với Hoài Linh. Không chỉ Hoài Linh mà em trai của nam danh hài là Dương Triệu Vũ cũng là người mà "ông hoàng nhạc Việt" coi như ruột thịt của mình.

"Nếu để nói 'thân nhất nhất nhất' thì có 4 người là: Hồng Ngọc, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ và đại Danh hài Hoài Linh", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng 'chơi bài ngửa' khi tự mình phanh phui sự thật liên quan đến Hoài Linh - Ảnh 1

Trong suốt khoảng thời gian Hoài Linh vướng vào ồn ào từ thiện vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng là người luôn đứng về phía Hoài Linh, âm thầm ủng hộ đàn anh giữa bão dư luận. Đặc biệt, anh cũng không ngần ngại đối đầu trực tiếp với bà PH - người khiến showbiz Việt dậy sóng vì những phát ngôn trên sóng livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news