Tin mới

Cựu đội trưởng Nam Định tìm được bến đỗ mới, Ngọc Sơn dính chấn thương nặng

Thứ sáu, 01/09/2023, 16:23 (GMT+7)

Trung vệ Nguyễn Hạ Long đã tìm được bến đỗ mới. Trong khi đó, tài năng trẻ Trần Ngọc Sơn lỡ hẹn với VL U23 châu Á 2024.

Trần Ngọc Sơn chấn thương nặng trước Vòng loại U23 châu Á.

HLV Philippe Troussier sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ Trần Ngọc Sơn do dính chấn thương nặng.  Đây cũng là trường hợp đầu tiên phải nói lời chia tay U23 Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024. 

Theo tìm hiểu, tiền vệ của CLB Nam Định đã gặp chấn thương trong quá trình tập luyện và không kịp bình phục trước khi tham dự giải đấu. Vì thế ban lãnh đạo ĐT U23 Việt Nam đã quyết định trả anh về CLB.

Đây là tổn thất lớn với đoàn quân áo đỏ bởi Ngọc Sơn chơi rất ấn tượng ở mùa giải này và lọt vào top 3 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2023.

Cựu đội trưởng Nam Định tìm được bến đỗ mới, Ngọc Sơn dính chấn thương nặng - Ảnh 1
 

Ngọc Sơn đã thường xuyên là cái tên có mặt trong đội hình xuất phát của CLB Nam Định. Đặc biệt, sau nửa chặng đường giai đoạn 1, Ngọc Sơn đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái. 

Sự vắng mặt đáng tiếc của Ngọc Sơn khiến HLV Troussier buộc phải có sự điều chỉnh danh sách U23 Việt Nam. Cụ thể ông thầy người Pháp đã triệu tập cầu thủ Phạm Đình Duy (CLB Đà Nẵng) lên thay thế.

Hiện tại, U23 Việt Nam đã có mặt tại Việt Trì (Phú Thọ) nhằm tiếp tục rèn kỹ thuật, chia đội hình đấu đối kháng, phối hợp nhóm, phát triển các bài tập đập nhả cự ly hẹp, chuyền bóng ngắn…

Tại vòng loại, U23 Việt Nam nằm ở bảng C và lần lượt chạm trán U23 Guam (6/9), U23 Yemen (9/9) và U23 Singapore (12/9).

Trung vệ Nguyễn Hạ Long gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh

Ở một diễn biến khách, trung vệ cựu đội trưởng của Thép Xanh Nam Định, Nguyễn Hạ Long đã chính thức gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh. Hạ Long sinh năm 1994 sự nghiệp của anh hầu như gắn liền với đội bóng Thành Nam, sau khi V-League 2023 khép lại hợp đồng của Hạ Long và Nam Định kết thúc và trung vệ này đã quyết định chia tay đội bóng để vào Nam gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh để tham dự mùa giải 2023/2024.  

Cựu đội trưởng Nam Định tìm được bến đỗ mới, Ngọc Sơn dính chấn thương nặng - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news