Tin mới

Thời điểm Quang Hải rời Pau FC trở về khoác áo ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 05/09/2022, 10:13 (GMT+7)

Sau một thời gian thi đấu tại Pháp, tiền vệ Quang Hải sẽ trở về khoác áo ĐT Việt Nam trong tháng 9 để chuẩn bị cho giải Tam hùng quốc tế 2022.

Giải giao hữu Tam hùng quốc tế 2022 do VFF tổ chức diễn ra từ ngày 21 đến 27/9 trên sân Thống Nhất. Giải đấu có sự tham dự của ĐT Việt Nam và hai đội khách mời khác là tuyển Ấn Độ và Singapore.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam gặp Singapore ngày 21/9, gặp đội tuyển Ấn Độ ngày 27/9. Trận đấu giữa Singapore - Ấn Độ diễn ra ngày 24/9. Ba đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch.

Thời điểm Quang Hải trở về khoác áo ĐT Việt Nam từ Pau FC?. Ảnh: Internet
Thời điểm Quang Hải trở về khoác áo ĐT Việt Nam từ Pau FC?. Ảnh: Internet

Sau giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có hơn 2 tháng chuẩn bị cho AFF Cup. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam  nằm ở bảng B cùng với Lào, Myanmar, Singapore và Malaysia.

Mới đây, VFF xác nhận thông tin HLV Park Hang-seo đã điền tên tiền vệ Quang Hải vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế với Singapore và Ấn Độ sắp tới tại TP.HCM. Đây là giải đấu thuộc FIFA Days nên Quang Hải được phép về hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Trước khi trở về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải sẽ cùng Pau FC thi đấu 2 trận tại Ligue 2 vào ngày 6 và 11/9 tới gặp Saint Etienne và Laval. Dự kiến, Quang Hải sẽ trở về Việt Nam vào ngày 17/9. Thực tế, việc Quang Hải có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam dự giải giao hữu cúp Tam hùng sắp tới là điều không bất ngờ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn kiểm tra phong độ, có thêm những đánh giá về cậu học trò cưng sau 3 tháng tập luyện.

Quang Hải vẫn là nhân tố chủ lực của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet
Quang Hải vẫn là nhân tố chủ lực của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Về cá nhân Quang Hải, anh có 2 trận đá chính và 3 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ mang áo số 19 đóng góp tích cực vào lối chơi của Pau FC. Người hâm mộ cũng ghi nhận sự cố gắng của Quang Hải và hy vọng anh có thể tỏa sáng trong những vòng đấu tới. 

Quang Hải chưa để lại nhều dấu ấn trong màu áo Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải chưa để lại nhều dấu ấn trong màu áo Pau FC. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news