Tin mới

Cựu HLV trưởng U23 Việt Nam tìm được bến đỗ mới

Thứ hai, 19/06/2023, 16:02 (GMT+7)

Cựu HLV U23 Việt Nam, Đinh Thế Nam sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội FC.

Sau khi chia tay Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sau 8 năm gắn bó, cựu HLV U23 Việt Nam - Đinh Thế Nam đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, thay ông Nguyễn Giang Đông.

Nhà cầm quân sinh năm 1965 không còn xa lạ gì với đội bóng Thủ đô. Cụ thể, ông từng có thời gian công tác tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội giai đoạn 2011-2013 dưới vai trò Phó giám đốc. Trước khi trở thành Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, ông Đinh Thế Nam từng có thời gian dài gắn bó với Trung tâm PVF.

HLV Đinh Thế Nam đảm nhận vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội FC
HLV Đinh Thế Nam đảm nhận vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội FC

Nhà cầm quân người Hải Phòng cũng thường xuyên dẫn dắt các đội tuyển U16, U19 và U23 Việt Nam. Dấu ấn đậm nét của nhà cầm quân người Hải Phòng phải kể đến chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022 cùng U23 Việt Nam.  

Chia sẻ trong ngày nhận nhiệm vụ mới, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Sau đúng 10 năm, tôi mới có dịp quay trở lại nơi đây, đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Thành công của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua có phần rất lớn từ nguồn lực của đội bóng Thủ đô, từ huấn luyện viên đến cầu thủ.

Cựu HLV trưởng U23 Việt Nam tìm được bến đỗ mới - Ảnh 1
 

Bản thân tôi cũng từng làm việc và được thừa hưởng những giá trị tinh túy mà những thành viên đội bóng Thủ đô mang lại, có thể kể đến chức vô địch giải U23 Đông Nam Á khi tôi được giao vị trí huấn luyện trưởng, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội đóng góp 7 thành viên. 

Với cương vị Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, tôi sẽ cùng các cộng sự tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo vận động viên trẻ, qua đó giành nhiều thành tích cao trong các giải đấu, xa hơn nữa là nguồn lực nòng cốt cho các đội tuyển quốc gia”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news