Tin mới

HLV Troussier bất ngờ nhận 'thưởng lớn' dù ĐT Việt Nam bại trận

Chủ nhật, 18/06/2023, 20:35 (GMT+7)

HLV Troussier nhận được khoản tiền thưởng từ phía đội bóng đất Cảng dù ĐT Việt Nam để thua CLB Hải Phòng.

Sau trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc), ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB Hải Phòng vào chiều qua (17/6), ĐT Việt Nam với lực lượng gồm các cầu thủ không thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) và đội U23 bước vào trận giao hữu với CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

HLV Troussier bất ngờ nhận 'thưởng lớn' dù ĐT Việt Nam bại trận - Ảnh 1
 

Khác với thường lệ, trận đấu này có đến 3 hiệp đấu và mỗi hiệp kéo dài 30 phút. Mục đích là để ban huấn luyện có nhiều cơ hội để thử nghiệm nhân sự, qua đó tìm ra những nhân tố và lối chơi phù hợp cho trận gặp ĐT Syria tới đây.

Bởi vậy, HLV Troussier quyết định tung ra sân nhiều cầu thủ U23 Việt Nam như Duy Cương, Khuất Văn Khang, Quốc Việt... kết hợp cùng những gương mặt ĐTQG như Văn Thanh, Công Phượng.

Tuy nhiên, có lẽ bởi việc kết hợp cầu thủ của 2 đội tuyển nên lối chơi của đại diện Việt Nam chưa cho thấy sự ăn ý và kết dính. Đội chủ sân Lạch Tray có được liên tiếp 2 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

HLV Troussier nhận thưởng từ CLB Hải Phòng
HLV Troussier nhận thưởng từ CLB Hải Phòng

Thời gian còn lại, Công Phượng đã tỏa sáng và mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho ĐT Việt Nam. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Đáng chú ý, sau trận đấu CLB Bóng đá Hải Phòng đã tặng thưởng cho HLV Troussier của ĐT Việt Nam 200 triệu đồng.

Danh sách ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với tuyển Syria
Danh sách ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với tuyển Syria

Sau trận đấu với CLB Hải Phòng, HLV Troussier vừa tiếp tục thay đổi danh sách 30 tuyển thủ chuẩn bị cho trận gặp Syria. ĐT Việt Nam đã di chuyển tới Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp với đại diện Tây Á vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news