Tin mới

Cựu luật sư chi 300.000 USD để dao kéo gặp sự cố khi gia hạn giấy phép lái xe vì ngoại hình quá khác lạ

Chủ nhật, 19/11/2023, 18:48 (GMT+7)

Một cựu luật sư đã thay đổi diện mạo của mình bằng cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300.000 USD gặp rắc rối khi đi gia hạn bằng lái xe khiến nhiều người tò mò.

Theo New York Post, một cựu luật sư đã thay đổi diện mạo của mình bằng cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300.000 USD gặp rắc rối khi đi gia hạn bằng lái xe. 

Người phụ nữ là Denise Rocha, quốc tịch Brazil. Được biết, Denise Rocha đã từ bỏ sự nghiệp trong phòng xử án để theo đuổi người mẫu. Mới đây, Rocha gặp sự cố khi các nhân viên tại một bộ phận chính phủ nhà nước ở Sao Paulo cho rằng, cô là một người khi họ so sánh khuôn mặt hiện tại của cô với bức ảnh giấy phép lái xe từ năm 2018. 

Denise Rocha gặp phải sự cố vì đam mê dao kéo. Ảnh: New York Post
Denise Rocha gặp phải sự cố vì đam mê dao kéo. Ảnh: New York Post

“Họ không tin đó là tôi", người phụ nữ 39 tuổi nói với NuedPR trong một cuộc phỏng vấn ngày 17/11. 

“Tôi hiểu công việc của họ và tôi biết họ thực sự cần phải kiểm tra nó, nhưng đó là một tình huống thực sự buồn cười và tôi không mong đợi điều đó", cô cho biết.

Trong những năm gần đây, Rocha đã thực hiện cuộc cách mạng hóa ngoại hình của mình nhờ nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài phương pháp điều trị lột da bằng Botox, chất làm đầy và phenol, cô nàng còn thực hiện phẫu thuật nâng mũi và nâng ngực 3 lần.

Rocha trông khác hẳn so với bức ảnh giấy phép cũ của cô, với đôi môi mọng và dày. Cô cũng sở hữu gò má cao, chiếc mũi thanh thoát và khuôn hàm thanh tú hơn. Các nhân viên của bộ phận vận chuyển đã choáng váng trước vẻ ngoài biến đổi của Rocha đến mức họ yêu cầu cô xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh thứ hai. Điều này bắt buộc Rocha phải rút thẻ của hiệp hội luật sư ra trình bày, đây là thẻ có độ uy tín cao nhất mà cô sở hữu. 

Hình ảnh trước đây và hiện tại của Rocha sau khi dao kéo. Ảnh: New York Post
Hình ảnh trước đây và hiện tại của Rocha sau khi dao kéo. Ảnh: New York Post

“Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng việc dao kiến khiến tôi phải trải qua điều này. Tôi biết ngoại hình bản thân thay đổi nhiều so với trước đây nhưng họ hỏi người trong ảnh có phải là tôi không khiến tôi không thể tưởng tượng được rằng mình quá khác biệt so với trước đây", cô nói thêm. 

Dù vậy, Rocha không hề hối hận về việc dao kéo và cô cảm thấy rất hài lòng với kết quả hiện tại. Cô cũng khuyến khích mọi người hãy làm những điều mà bản thân mong muốn, đừng e dè bất cứ điều gì. Rocha cũng không hề hối hận khi bỏ lại sự nghiệp luật sư của mình. Được biết, cô hiện có 4,8 triệu người theo dõi trên Instagram.Trong những năm gần đây, Rocha đã cách mạng hóa ngoại hình của mình nhờ nhiều phương pháp phẫu thuật và cả không phẫu thuật. Người đẹp Brazil có bộ ngực khủng đã trải qua ba lần nâng ngực riêng biệt để có được ngoại hình hoàn hảo như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ