Tin mới

Một công ty tuyên bố trả 2000 USD cho ai xem được 12 bộ phim giáng sinh nổi tiếng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn

Thứ sáu, 17/11/2023, 14:47 (GMT+7)

Một công ty đang thực hiện nhiệm vụ khám phá bộ phim Giáng sinh Hallmark hay nhất từng được phát hành và họ đang tìm kiếm một nhà phê bình để thực hiện sứ mệnh này.

Khi thời gian đếm ngược cho lễ Giáng sinh đang đến rất nhanh, một công ty ở Mỹ tuyên bố sẽ tặng 2000 USD cho ai xem và xếp hạng 12 bộ phim về chủ đề Giáng sinh trên ứng dụng Hallmark. Các nhà phê bình được chọn sẽ chia sẻ ý kiến ​​của họ về từng bộ phim trên Instagram. 

Thời điểm cuối năm dòng phim Giáng sinh lên ngôi. Ảnh: ndtv
Thời điểm cuối năm dòng phim Giáng sinh lên ngôi. Ảnh: ndtv

Theo indiatimes, công ty đưa ra thông báo này chính là BloomsyBox. Phía BloomsyBox cũng đưa ra danh sách 12 bộ phim để ứng viên xem. 

BloomsyBox cho biết, họ cần một "con nghiện phim Giáng sinh đặc biệt". Người này nhận được 2000 USD sau khi xem hết 12 bộ phim chủ đề Giáng sinh và xếp hạng 12 bộ phim này theo các tiêu chí riêng mà công ty này đưa ra. Để đảm bảo trải nghiệm xem thoải mái, BloomsyBox cho biết ứng viên được chọn cũng sẽ nhận được cacao Ghirardelli, bỏng ngô, hai đôi tất chenille.

"Chúng tôi đã nghĩ ra một hệ thống xếp hạng phim đặc biệt do chính khán giả - người yêu phim điện ảnh đưa ra. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng ứng viên xem phim sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới trải nghiệm phim giáng sinh Hallmark. Vì vậy, ngoài việc nhận được 2.000 đô la, vị khán giả đặc biệt sẽ được chúng tôi cung cấp ca cao nóng Ghirardelli không giới hạn cùng với hai đôi tất chenille cực kỳ ấm cúng", thông báo của phía BloomsyBox viết. 

Ngoài ra, công ty gói đăng ký Peacock một năm và gói đăng ký hoa 12 tháng để đảm bảo một bó hoa tươi được giao hàng tháng. Ngoài khoản tiền 2000 USD, công ty sẽ cung cấp cho nhà phê bình phim gói đăng ký Peacock xem phim một năm và gói đăng ký hoa 12 tháng để đảm bảo một bó hoa tươi được giao hàng tháng.

"Một phần thưởng cuối cùng, để giúp chống lại nỗi buồn hậu Giáng sinh, BloomsyBox sẽ cung cấp cho người chiến thắng của công ty gói đăng ký hoa tươi 12 tháng, mỗi tháng, công ty sẽ giao tới tận cửa nhà ứng viên chiến thắng một bó hoa tươi theo mùa có nguồn gốc rõ ràng", phía công ty này nêu thêm phần thưởng.

Đây được cho là công việc làm thêm hấp dẫn nhất dịp cuối năm.
Đây được cho là công việc làm thêm hấp dẫn nhất dịp cuối năm.

Ứng viên được chọn sau khi xem phim sẽ được yêu cầu xếp hạng từng bộ phim theo các tiêu chí bao gồm yếu tố không khí lễ hội giáng sinh, dự đoán phần kết phim, phản ứng hóa học giữa nam nữ chính, yếu tố cảm xúc, khả năng muốn xem lại bộ phim này là bao nhiêu phần trăm. 

Các bộ phim được BloomsyBox lựa chọn cho cuộc thi này là: The Most Wonderful Time of the Year (2008), Crown for Christmas (2015), The Nine Lives of Christmas (2014), Christmas Getaway (2017), Journey Back to Christmas (2016) , Ghosts of Christmas Always (2022), Gia đình nhân dịp Giáng sinh (2015), Christmas Under Wraps (2014), Three Wise Men and a Baby (2022), A Royal Christmas (2014), Northpole (2014) và The Christmas Train (2017).

Cuộc thi này chỉ dành cho công dân ở Mỹ, thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 3/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news