Tin mới

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ giã từ sự nghiệp ở tuổi 25

Thứ năm, 12/10/2023, 16:13 (GMT+7)

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Bá Đức vừa bất ngờ chia tay sự nghiệp 'quần đùi áo số' ở tuổi 25.

Nguyễn Bá Đức trưởng thành từ lò đào tạo của Sông Lam Nghệ An, cùng lứa 1998 với Nguyễn Văn Đức và Trần Đình Tiến. Dù được đôn lên thi đấu ở đội 1 từ năm 2019 nhưng Nguyễn Bá Đức thường xuyên không được sử dụng.

Mặc dù không được thường xuyên ra sân nhưng cầu thủ quê Nghi Lộc lại may mắn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, Bá Đức lại không thể góp mặt ở kỳ Đại hội diễn ra trên đất Philippines.

Nguyễn Bá Đức quyết định giải nghệ ở tuổi 25
Nguyễn Bá Đức quyết định giải nghệ ở tuổi 25

Tiếp đến, anh còn phải chuyển sang Hải Phòng thi đấu theo dạng cho mượn nhưng cũng không thể cạnh tranh suất đá chính. Phải đến màu giải V-League 2021, Bá Đức mới có cơ hội thi đấu với tổng cộng 359 phút ra sân trong vai trò hậu vệ cánh phải.

Sau thời gian chơi bóng ở Hải Phòng, Bá Đức quay trở lại SLNA với hy vọng cống hiến cho đội bóng quê hương. Anh không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Vinh khi không được ra sân thi đấu một phút nào.

Bá Đức (đỏ) trong màu áo CLB Hải Phòng
Bá Đức (đỏ) trong màu áo CLB Hải Phòng

Sau khi hợp đồng với CLB SLNA đáo hạn, Bá Đức thay vì tìm kiếm thử thách ở đội bóng mới đã quyết định giã từ sân cỏ để chuyển sang một công việc mới. 

Nguyễn Bá Đức chia sẻ: "Em cảm thấy không có duyên lắm với bóng đá nên đành phải quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ để chuyển sang thử sức ở lĩnh vực khác. Hiện tại, em đang theo đuổi công việc kinh doanh và đã mở một nhà hàng tại thành phố Vinh".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Việt Nam