Tin mới

Ronaldo giúp Al Nassr lập cột mốc mới trên Instagram, hé lộ thời điểm giải nghệ

Thứ năm, 12/10/2023, 15:34 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo vừa giúp trang Instagram của CLB Al Nassr cán mốc 20 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ cũng tiết lộ thời điểm giã từ sự nghiệp.

Trước khi kí hợp đồng với Ronaldo vào tháng 1/2023, trang Instagram của Al Nassr chỉ có dưới 500.000 người theo dõi. Tuy nhiên, con số này đã tăng đột biến chỉ sau gần 1 năm Ronado đến với đội bóng Saudi Arabia.

Cụ thể, trang Instagram của Al Nassr chạm mốc 20 triệu lượt theo dõi. Không chỉ Al-Nassr, giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) cũng được hưởng lợi lớn. Minh chứng rõ ràng nhất là những ngôi sao đình đám như: Benzema, Neymar và Mane... đều đã cập bến quốc gia Tây Á này.

Trang Instagram của Al Nassr chạm mốc 20 triệu lượt theo dõi
Trang Instagram của Al Nassr chạm mốc 20 triệu lượt theo dõi
Ronaldo đang tạo nên tầm ảnh hưởng rất lớn tại CLB Al Nassr
Ronaldo đang tạo nên tầm ảnh hưởng rất lớn tại CLB Al Nassr

Bên cạnh việc thu hút về truyền thông, Ronaldo vẫn cho thấy anh chưa hết thời. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới giải Saudi Arabia với 10 bàn sau 8 trận đã đấu. 

Trong một tuyên bố mới nhất, Ronaldo bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr cho đến cuối mùa 2027, nghĩa là thêm 3 mùa giải nữa. Sau đó, anh sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Ronaldo giúp Al Nassr lập cột mốc mới trên Instagram, hé lộ thời điểm giải nghệ - Ảnh 1

Hiện tại, Ronaldo trở lại quê nhà sau khi tiếp tục được HLV Roberto Martanez triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Slovakia (14/10) và Bosnia & Herzegovina (17/10) trong khuôn khổ vòng loại EURO 2024. Trải qua 6 lượt trân, Ronaldo cùng các đồng đội đang thể hiện màn trình diễn hết sức ấn tượng với thành tích toàn thắng, ghi được 24 bàn và không để lọt lưới, qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng J.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo