Tin mới

Cựu vương V-League khó "giải cứu" được Quế Ngọc Hải

Thứ bảy, 31/10/2015, 07:54 (GMT+7)

Nhà vô địch V-League 2005, 2006 - ĐT Long An muốn giúp trung vệ Quế Ngọc Hải chi trả khoản tiền viện phí cho CLB SHB.Đà Nẵng với số tiền gần 1 tỷ đồng bằng việc chiêu mộ trung vệ này. 

Nhà vô địch V-League 2005, 2006 - ĐT Long An muốn giúp trung vệ Quế Ngọc Hải chi trả khoản tiền viện phí cho CLB SHB.Đà Nẵng với số tiền gần 1 tỷ đồng bằng việc chiêu mộ trung vệ này. 


Quế Ngọc Hải đang gặp bế tắc trong việc lo viện phí chữa trị cho Anh Khoa với con số lên đến 800 triệu đồng (chưa phải con số cuối cùng). Mới đây, trung vệ SLNA đã có cuộc gặp với lãnh đạo SHB.Đà Nẵng để thương lương về số tiền trên nhưng cả 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung khi ông Bùi Xuân Hòa khăng khăng cho rằng cứ theo quyết định của VFF mà làm. 

ĐT Long An muốn chiêu mộ Quế Ngọc Hải

Trong tình cảnh Ngọc Hải đang lâm vào thế bế tắc khi phía SLNA cũng chưa có động thái nào để giúp anh, CLB ĐT Long An đã có nhã ý giúp đội trưởng của U23 Việt Nam. Trong bối cảnh cựu vương V-League đang khủng hoảng hàng thủ trầm trọng khi Chí Công về đầu quân cho Cần Thơ, còn Thanh Giang giải nghệ. Các trung vệ còn lại là Thanh Cường, Hoàng Lâm còn khá non kinh nghiệm và hay gặp chấn thương nên lãnh đạo "Gạch" muốn chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải. 

Mặc dù rất muốn giúp Quế Ngọc Hải có thêm khoản tiền để chi trả viện phí cho Anh Khoa sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng với ĐT Long An nhưng thương vụ này khó thành công. Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch CLB ĐT Long An ông Võ Thành Nhiệm cho hay: “Chúng tôi có ý định chiêu mộ Quế Ngọc Hải vì vừa giúp đội bóng có một cầu thủ tốt, đồng thời chúng tôi cũng muốn qua đó Hải có một khoản tiền để bồi hoàn tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Nhưng phía SLNA không muốn bán cầu thủ trụ cột của mình nên tôi không đi sâu vào chi tiết”. 

Theo ông Nhiệm, Quế Ngọc Hải còn hợp đồng đào tạo trẻ 3 năm với SLNA, hơn nữa lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cũng không có ý định cho anh ra đi. Đặc biệt, đội bóng nào muốn chiêu mộ Quế Ngọc Hải thì sẽ phải bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ. Phí để giải phóng hợp đồng cho trung vệ này không dưới 5 tỷ đồng. Đây là khoản kinh phí lớn đối với một đội bóng không quá mạnh về tài chính như ĐTLA. Chính vì thế, thương vụ này khó thành công. 

Ngày 31/10, đại diện bệnh viện Parkway (Singapore) sẽ có cuộc trao đổi với giới truyền thông tại TP HCM xung quanh chấn thương của Anh Khoa đồng thời sẽ cung cấp hóa đơn về tổng số tiền viện phí chữa trị cho Anh Khoa. Như vậy, Quế Ngọc Hải sẽ biết rõ được chính xác khoản tiền mình sẽ phải chi trả cho SHB.ĐN. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news