Tin mới

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân tự tin để mặt mộc cùng chồng trẻ đi du lịch

Thứ ba, 11/07/2023, 19:50 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tự tin để mặt mộc cùng chồng trẻ Huy Trần đi du lịch, nhan sắc nữ diễn viên gây chú ý.

Cách đây ít giờ, Ngô Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng chồng trẻ Huy Trần. "Đả nữ" màn ảnh tự tin để mặt mộc, ăn mặc năng động, thoải mái, khác hẳn hình ảnh một ngôi sao hạng A lộng lẫy trong showbiz.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân tự tin để mặt mộc cùng chồng trẻ đi du lịch - Ảnh 1
 
Ngô Thanh Vân vẫn xinh đẹp khi để mặt mộc. Ảnh FBNV
Ngô Thanh Vân vẫn xinh đẹp khi để mặt mộc. Ảnh FBNV

Dù không trang điểm, mặt mộc của Ngô Thanh Vân vẫn xinh đẹp, tươi tắn, thậm chí "hack tuổi" vì trông cô trẻ trung hơn rất nhiều so với người ở độ tuổi 44. Bà xã Huy Trần sở hữu làn da căng bóng, mịn, hầu như không thấy dấu hiệu lão hóa. Dù hơn chồng 11 tuổi nhưng Ngô Thanh Vân không hề có sự chênh lệch. 

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân tự tin để mặt mộc cùng chồng trẻ đi du lịch - Ảnh 2
 
'Đả nữ' Ngô Thanh Vân tự tin để mặt mộc cùng chồng trẻ đi du lịch - Ảnh 3
 

Sau 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã quyết định về chung nhà vào hồi tháng 6/2022 vừa qua. Sau khi về chung nhà, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến dân tình chỉ biết ghen tị không ngớt. Chưa dừng ở đó, cặp đôi cũng chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng cùng nhau, check-in ở nhiều địa điểm cũng như ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. 

Ở tuổi 44, Ngô Thanh Vân vẫn đẹp khó rời mắt. Ảnh FBNV
Ở tuổi 44, Ngô Thanh Vân vẫn đẹp khó rời mắt. Ảnh FBNV

Hiện Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần sống trong một căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 2 (TP HCM). Ngoài ra, nữ diễn viên còn sở hữu thêm một căn hộ với diện tích 56m2 trị giá 3 tỷ đồng và một biệt thự phong cách cổ điển độc đáo trị giá hơn trăm tỷ.

Sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Ngô Thanh Vân nắm trong tay khối tài sản kếch xù khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ở tuổi 44, Ngô Thanh vân hiện có gia đình hạnh phúc bên ông xã kém tuổi và tự chủ hoàn toàn về tài chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news