Tin mới

Ngô Thanh Vân tự tin khoe mặt mộc, phát ngôn gây chú ý dù đang hạnh phúc bên chồng trẻ

Thứ ba, 07/03/2023, 14:57 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về người phụ nữ tự chủ dù được chồng trẻ Huy Trần hết mực cưng chiều.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải bức ảnh khoe cận nhan sắc không son phấn ở độ tuổi U50. Kèm theo đó là dòng trạng thái chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Ngô Thanh Vân tự tin khoe mặt mộc, phát ngôn gây chú ý dù đang hạnh phúc bên chồng trẻ - Ảnh 1
 

"Mai là quốc tế phụ nữ rồi. Mình mong các chị em dù ở đâu, ở độ tuổi nào. Mọi người cũng đừng quên bản thân mình trước. Vì có chăm sóc mình, để tỏa sáng, để khỏe mạnh, để yêu đời thì chúng ta mới lan tỏa được niềm hạnh phúc đó cho người kế bên và những người xung quanh. Hãy chăm chỉ làm điều mình thích, mình đam mê. Vì có thế thì ta mới không phụ thuộc và chờ đợi ai hết mà tự chủ được cuộc đời mình. Tự hạnh phúc, tự làm chủ, tự đẹp, tự vui là đủ. Nhớ nhé" - Ngô Thanh Vân tâm sự.

Ngô Thanh Vân ngày càng mặn mà. Ảnh FBNV
Ngô Thanh Vân ngày càng mặn mà. Ảnh FBNV

Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng đồng quan điểm với 'đả nữ': "Chị Vân nói quá chuẩn; Phụ nữ độc lập mọi thứ sẽ luôn có sức hút; Phụ nữ luôn phải đẹp; Nói chính xác đó chị, phụ nữ cứ thoải mái vô tư đi...". Dù được chồng trẻ Huy Trần cưng chiều hết mực nhưng bàn thân nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" vẫn luôn tự nhắc bản thân cần mạnh mẽ, tự chủ và luôn xinh đẹp.

Ngô Thanh Vân được chồng trẻ Huy Trần hết mực cưng chiều. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân được chồng trẻ Huy Trần hết mực cưng chiều. Ảnh internet

Ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng với sự tham gia của dàn sao đình đám. Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần dính với nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Huy Trần thường xuyên tháp tùng bà xã đi sự kiện. Đôi vợ chồng son cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cho đối phương khi liên tục đăng tải những hình ảnh cũng như những lời nói ngọt ngào trên MXH.

Ngô Thanh Vân tự tin khoe mặt mộc, phát ngôn gây chú ý dù đang hạnh phúc bên chồng trẻ - Ảnh 2
 

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin, nước Đức. Thời điểm ở trời Tây, Huy Trần rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt cũng như cộng đồng du học sinh của người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất - Nhập khẩu, Huy trau dồi kinh nghiệm tại công việc quản lý cho nhiều nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Huy Trần cũng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức vô cùng hoành tráng. Sau khi về nước, Huy Trần được các khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu nam tính và quyến rũ.

Trong khi đó Ngô Thanh Vân được biết là 'đả nữ' của màn ảnh Việt, cô được biết đến với nhiều vai trò là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Thanh Vân ở tuổi ngoài 40 sở hữu sự nghiệp rực rỡ cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi Huy Trần khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news