Tin mới

Tổng thống Putin vắng bóng suốt 10 ngày qua do bị cúm?

Thứ hai, 16/03/2015, 09:16 (GMT+7)

Một kênh truyền hình của Nga đã chặn đứng tin đồn về một cuộc đảo chính tại điện Kremlin sau khi đưa tin ông Putin đang trải qua kỳ nghỉ dưỡng sức tại nông thôn do bị cúm. >> Tổng thống Putin tái xuất sau tin đồn ngã bệnh>>  Thực hư chuyện Tổng thống Putin vắng mặt vì bạn gái sinh con

Một kênh truyền hình của Nga đã chặn đứng tin đồn về một cuộc đảo chính tại điện Kremlin sau khi đưa tin ông Putin đang trải qua kỳ nghỉ dưỡng sức tại nông thôn do bị cúm.

 

Tổng thống Putin vắng bóng trước công chúng suốt 10 ngày là do bị cúm

Trong tuần qua, truyền thông Nga cũng như quốc tế được hâm nóng bằng các tin tức xoay quanh ông Tổng thống Vladimir Putin. Cho đến nay, ông đã vắng bóng trước công chúng được 10 ngày. Giả thuyết được đưa ra nhiều nhất là đã xảy ra một cuộc đảo chính đẫm máu tại Kremlin, một đứa trẻ được sinh ra bí mật hoặc một cái chết đột ngột.

Nhưng thực tế, ngày hôm qua đài truyền hình đối lập Dozhd dẫn lời các nguồn tin giấy tên cho biết ông Putin bị cúm và hiện đang dưỡng bệnh tại một dinh thự ở ngoại ô Moscow.

Theo hãng tin Interfax, phát ngôn viên của Tổng thống, ông Dmitry Peskov đã từ chối bình luận về thông tin trên kênh Dozhd nhưng cho biết ông Putin đã xem bộ phim tài liệu về sự sáp nhập Crimea về Kremlin tối qua trên kênh truyền hình nhà nước Rossiya 24.

Lời đồn đoán về tình trạng của ông Putin được đưa ra sau khi một quan chức giấu tên Kazakhstan cho biết nhà lãnh đạo Nga đã hủy bỏ chuyến đi đến nước này do không được khỏe.

Hàng loạt tin đồn xuất hiện để lý giải cho việc hủy chuyến đi này cũng như sự vắng bóng trước công chúng của ông Putin.

Mới đây, một tờ báo của Thụy Sỹ còn đưa tin ông Putin bí mật bay sang Thụy Sỹ với đứa con mới sinh cùng người tình tin đồn Alina Kabaeva. Nhưng điện Kremlin đã phủ nhận tin đồn này.

Bảo Linh (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news